Ùn tắc lại cảng, những hệ lụy đối với nền kinh tế
Thời điểm này, sự tắc nghẽn cảng như ở cảng Cát Lái là do lượng container tồn đọng tại cảng quá lớn.
Thời điểm này, sự tắc nghẽn cảng như ở cảng Cát Lái là do lượng container tồn đọng tại cảng quá lớn.
Chi phí logistics đã giảm tương đương 16,8% GDP nhưng áp lực về một ngành dịch vụ có chi phí đắt đỏ chưa giảm xuống.
Tư vấn Xây dựng Điện 1 lãi sau thuế 6 tháng tăng 36% so với cùng kỳ
PV Trans: Lãi sau thuế 6 tháng hơn 165 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm
Lo kinh doanh khó khăn, Vietnam Airlines “xin thêm” hàng loạt cơ chế
CPI Hà Nội tháng 7/2014 tăng 0,18% so với tháng trước
Vận tải biển: Ngoại mừng, nội chán
Hàng hóa chậm thông quan tiêu tốn 100 triệu USD/năm
Logistics: Nền kinh tế bị bỏ quên!
Bộ Tài chính yêu cầu giữ nguyên giá bán xăng dầu
Công ty mẹ Vosco báo lỗ 28 tỷ đồng quý 1/2014
VNA giải trình việc lỗ 2 năm liên tiếp và hướng khắc phục
PCT: Trích trước 1 phần chi phí sửa chữa của năm 2014, 2015 trong năm ...
Vinaship giải thích nguyên nhân lỗ 108 tỷ đồng trong năm 2013
VIP: Khả năng mất 19 tỷ tiền nợ từ Công ty Thiên Lộc Phú?