Chi tiêu mua sắm trực tuyến cuối năm 2024 bùng nổ kỷ lục
Hoạt động bán hàng trực tuyến tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong mùa mua sắm cuối năm.
Hoạt động bán hàng trực tuyến tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong mùa mua sắm cuối năm.
Chính quyền khu vực, nơi chi tiêu từng là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng, hiện đang tập trung vào việc giảm bớt gánh nặng nợ.
Sức mua Trung Quốc suy giảm mạnh trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu
Những người giàu có ở Mỹ cũng đang phải cắt giảm chi tiêu
Hong Kong là nơi có chi phí xây dựng đắt nhất châu Á
Bộ Tài chính: CPI vẫn nằm trong mức kiểm soát
Cơn sốt mua sắm của người Mỹ đang mất dần đà tăng trưởng
Hong Kong không còn là "thiên đường" mua sắm
Người tiêu dùng Mỹ vẫn đang chật vật với lạm phát
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, chuỗi bán lẻ giảm giá
Người tiêu dùng nặng gánh chi phí môi trường
Người Việt chi gần 32 triệu USD cho các dịch vụ qua nền tảng ứng dụng mỗi ...
Nhu cầu mua sắm Tết đẩy chỉ số CPI tháng 2/2024 tăng 1,04%
Làm sao chi tiêu có thể tăng lên khi mọi người cảm thấy chán nản?
Doanh nghiệp Mỹ mất quyền định giá