Cẩm nang Quản trị thương hiệu
Một cuốn sổ tay rút gọn đúc kết kiến thức, kỹ năng cho đến những trải nghiệm phong phú trong hoạt động truyền thông, quản trị thương hiệu.
Một cuốn sổ tay rút gọn đúc kết kiến thức, kỹ năng cho đến những trải nghiệm phong phú trong hoạt động truyền thông, quản trị thương hiệu.
Đã có hơn 200 đầu sách điện tử trong cửa hàng Kindle của Amazon liệt kê ChatGPT là tác giả, hoặc đồng tác giả.
Omnichannel playbook chinh phục tương lai thương mại đa kênh hợp nhất
Cocobay ngưng trả lợi nhuận cam kết: Chuyên gia nói gì?
Vì sao Hawaii cấm du khách sử dụng kem chống nắng?
Khách du lịch Trung Quốc: Vết dầu loang rộng
Làm sao để người Việt cạnh tranh với robot?
12 kỹ năng rất khó học nhưng hữu ích suốt đời
Tình báo Hàn Quốc: Triều Tiên xử tử 50 người trong năm nay
Chứng khoán Mỹ quay đầu giảm khi giá dầu phá đáy
Các nước sản xuất cao su chủ chốt cam kết nâng giá bán
Điện thoại điều khiển bằng cử chỉ sẽ xuất hiện vào năm 2015?
Lạm phát tại Nga tăng 1% vì lệnh cấm vận thực phẩm
Quan chức EU đề nghị cấm giao dịch bằng đồng ruble
Tháng 8 Michelin: Từ cẩm nang lái xe tới kinh thánh nhà hàng