Starbucks "thất sủng" tại thị trường Trung Quốc
Starbucks đang mất thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa chiếm ưu thế với giá rẻ và chiến lược mở rộng nhanh chóng.
Starbucks đang mất thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa chiếm ưu thế với giá rẻ và chiến lược mở rộng nhanh chóng.
Trong kết quả kinh doanh quý II được công bố, Starbucks cho biết doanh số bán hàng của cửa hàng tại Trung Quốc giảm 11%.
Văn hóa cà phê Việt Nam vẫn kiên định trước 10 năm "đổ bộ" của ...
Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam & hành trình ở xứ sở cà phê
Doanh nghiệp Việt tăng tốc tham gia "cuộc chiến" cà phê
10 bài học kinh doanh từ cựu Chủ tịch Starbucks
Ý tưởng về không gian làm việc linh hoạt trong bối cảnh "bình thường ...
CNBC lý giải vì sao chuỗi cà phê Việt thắng thế trước các chuỗi cà phê ngoại như ...
Con đường đến đế chế tỉ USD của Starbucks
Starbucks hợp tác Alibaba giao cà phê ở Trung Quốc
Giá cà phê Starbucks ở Việt Nam đắt thứ 3 thế giới
Arabica liệu có mất vị thế "vua cà phê" vào tay robusta?
5 bài học về chuyển giao quyền lực từ Starbucks