Starbucks đối diện với cuộc chiến giá cả tại Trung Quốc
Trong kết quả kinh doanh quý II được công bố, Starbucks cho biết doanh số bán hàng của cửa hàng tại Trung Quốc giảm 11%.
Trong kết quả kinh doanh quý II được công bố, Starbucks cho biết doanh số bán hàng của cửa hàng tại Trung Quốc giảm 11%.
Mọi người luôn tự hỏi chuỗi cà phê lớn nhất thế giới sẽ hoạt động như thế nào ở một quốc gia xuất khẩu hạt cà phê Robusta lớn nhất thế giới.
Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam & hành trình ở xứ sở cà phê
Doanh nghiệp Việt tăng tốc tham gia "cuộc chiến" cà phê
10 bài học kinh doanh từ cựu Chủ tịch Starbucks
Ý tưởng về không gian làm việc linh hoạt trong bối cảnh "bình thường ...
CNBC lý giải vì sao chuỗi cà phê Việt thắng thế trước các chuỗi cà phê ngoại như ...
Con đường đến đế chế tỉ USD của Starbucks
Starbucks hợp tác Alibaba giao cà phê ở Trung Quốc
Giá cà phê Starbucks ở Việt Nam đắt thứ 3 thế giới
Arabica liệu có mất vị thế "vua cà phê" vào tay robusta?
5 bài học về chuyển giao quyền lực từ Starbucks
Starbucks đang làm gì để tái định vị thương hiệu?