Việt Nam trước cơ hội lớn trở thành số 1 thị trường cà phê quốc tế
Doanh nghiệp trong ngành cần đẩy mạnh xuất khẩu cà phê có giá trị gia tăng, đồng thời nâng cao tỉ lệ tiêu thụ nội địa.
Doanh nghiệp trong ngành cần đẩy mạnh xuất khẩu cà phê có giá trị gia tăng, đồng thời nâng cao tỉ lệ tiêu thụ nội địa.
Ngành cà phê Việt đang đặt mục tiêu nâng tỉ lệ tiêu thụ nội địa từ mức 13% ở hiện tại lên khoảng 30% trong thời gian tới.
Chỉ có 10% cà phê Việt được tiêu thụ trong nước
Giá cà phê xuất khẩu xuống nhanh
Cà phê: nếu được mùa có nên lo mất giá?
Cà phê xuất khẩu giá rẻ vẫn ít người mua
Cà phê: giá ngoại tăng, giá nội dùng dằng
Cà phê tăng giá nhờ sức nóng World Cup 2014 Brazil?
Giá cà phê Tây Nguyên tăng 1,6 triệu đồng/tấn
Ngành cà phê hướng vào tiêu dùng nội địa
Nhìn lại niên vụ cà phê 2012-2013
Doanh nghiệp cà phê bán tháo do giá thế giới lao dốc