Lixco trở lại bằng nhãn hàng riêng
Chiến lược nhãn hàng riêng giúp Lixco đứng vững hơn ở thị trường nội địa trước khi đẩy mạnh mảng xuất khẩu.
Chiến lược nhãn hàng riêng giúp Lixco đứng vững hơn ở thị trường nội địa trước khi đẩy mạnh mảng xuất khẩu.
Buộc phải gia tăng tỉ trọng hàng thương hiệu riêng cũng đồng nghĩa với việc Bột giặt Lix chấp nhận đối đầu trực tiếp với các đối thủ lớn hơn.
Bột Giặt LIX sắp chi cổ tức 30% bằng tiền mặt
Công ty con của Masan Consumer muốn mua 60% cổ phần của Bột giặt Net
TOP 50 2018: Công ty Cổ phần Bột giặt Lix
Quý III: Lix lãi 45,5 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ
Top 50 2017: Công ty Cổ phần Bột giặt LIX
Bột giặt Tide ở Việt Nam dễ làm bay màu quần áo hơn Tide ở Mỹ?
Doanh nghiệp bột giặt lãi hàng chục tỷ đồng mỗi tháng
Bột giặt LIX lãi vượt 21% kế hoạch năm, EPS đạt 4.555 đồng
Doanh nhân Việt: 40 năm thăng trầm
Bột giặt LIX: Quý 4/2014 lãi cao nhất kể từ quý 2/2009
Xà phòng Ivory và chuyện cắt giảm nhãn hàng của P&G