Thứ Sáu | 20/09/2013 21:29

Walton Group muốn đầu tư bất động sản tiền phát triển

Ông Christopher Koh, Giám đốc tiếp thị Walton Interational Group (S) Pte Ltd đến Việt Nam nói về phương thức đầu tư bất động sản tiền phát triển.
Ông Christopher Koh, Giám đốc tiếp thị Walton Interational Group (S) Pte Ltd sẽ là đại diện đầu tiên của Tập đoàn Walton đến Việt Nam để nói về phương thức đầu tư vào bất động sản tiền phát triển.

Ngày mai, 21/9, tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (số 9 Đào Duy Anh), Tập đoàn Walton sẽ bắt đầu chiến lược nghiên cứu thị trường Việt Nam thông qua buổi trao đổi về phương thức đầu tư vào “bất động sản tiền phát triển”.

Phương thức này có nghĩa là chủ yếu tập trung vào các vùng đất còn chưa sử dụng quanh các thành phố lớn, nhưng lại có tính chiến lược cao trong sự phát triển của thành phố vài năm sau của cả một vùng rộng lớn xung quanh nó.

Với cách thức đầu tư này, ông Christopher Koh cho rằng, giá trị thu được của Walton Group cao hơn nhiều so với giá trị đầu tư ban đầu.

Đây là lần đầu tiên Tập đoàn Walton đến khảo sát thị trường Việt Nam tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Walton Group là một tổ chức đã hoạt động được hơn 30 năm và, là một trong những công ty có kinh nghiệm bậc nhất trong lĩnh vực đầu tư nhà đất tại thị trường Bắc Mỹ cũng như nhiều khu vực khác.

Ông Christopher đã có 25 năm kinh nghiệm trên cương vị quản lý trong lĩnh vực ngân hàng. Bắt đầu vào năm 1990, ông luôn đóng một vai trò quan trọng trong tất cả các nhóm mà ông tham gia, luôn đưa ra những ý tưởng mang tính chiến lược cho ngân hàng cũng như mang lại những đối tác có tiềm lực cao. Vào tháng Tư năm 2010, Christopher quyết định tự bắt đầu sự nghiệp của mình và tham gia vào Walton.

Nguồn Báo Đầu tư


Sự kiện