_271524591.png)
Hanoi Centre nổi bật với thiết kế thiết kế bền vững, không gian mở sang trọng và hiện đại. Ảnh: Keppel cung cấp
TTTM Hanoi Centre tại vị trí chiến lược Quận Ba Đình hiện nay có gì nổi bật?
Người Việt ngày càng có nhu cầu cao về trải nghiệm tiêu dùng
Theo Tổng cục Thống kê, Việt Nam đang cố gắng kiểm soát lạm phát để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế, với chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 4,34% tính đến tháng 6/2024 và tăng trung bình 4,08% trong nửa đầu năm. Tổng doanh số bán lẻ tăng 8,6% so với cùng kỳ năm trước (năm 2023).
Việt Nam được dự đoán sẽ trở thành thị trường tiêu dùng lớn thứ 11 thế giới vào năm 2030, với 80 triệu người tiêu dùng (tăng 34% so với năm 2024) theo báo cáo của World Data Lab. Với dân số 100 triệu người, Việt Nam dự kiến sẽ nằm trong nhóm 5 thị trường tiêu dùng tăng trưởng nhanh nhất châu Á, với thu nhập trên 20 USD/ngày tính theo sức mua ngang giá không đổi trong giai đoạn 2021- 2030.
Bên cạnh đó, sự phát triển của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đã làm tăng mạnh nhu cầu về sản phẩm cao cấp. Theo Statista, thị trường này dự kiến tăng trưởng 3,10% (CAGR 2024-2028), thu hút nhiều thương hiệu cao cấp và tạo động lực cho các nhãn hàng mở rộng kinh doanh tại các khu kinh tế trọng điểm.
Chính vì vây, sự xuất hiện của dự án TTTM Hanoi Centre ngay tại trung tâm Hà Nội có diện tích mặt sàn rộng với 5 tầng mua sắm, dự kiến có sức chứa khoảng 240 cửa hàng đang lọt vào tầm ngắm của nhiều doanh nghiệp bán lẻ tên tuổi.
Lựa chọn chiến lược của nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ
Hanoi Centre nổi bật với nhiều điểm khác biệt, tạo sự thu hút so với các trung tâm thương mại khác. Dự án sở hữu vị trí trung tâm trên đường Nguyễn Thái Học, một tuyến đường lớn giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm của Hà Nội thông qua hệ thống giao thông công cộng như Ga Cát Linh, Ga Hà Nội, … giúp cả khách địa phương và quốc tế dễ dàng tiếp cận.
![]() |
TTTM Hanoi Centre sở hữu vị trí trung tâm, kết nối thuận tiện và gần nhiều điểm du lịch. Ảnh: Keppel cung cấp |
Nằm ngay trung tâm quận Ba Đình, chỉ cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Văn Miếu - Quốc Tử Giám chưa đến 1 km, Hanoi Centre không chỉ mang đến cho khách du lịch trải nghiệm mua sắm cao cấp mà còn có thể tích hợp tham quan các di tích lịch sử lân cận. Bên cạnh đó, trung tâm cũng gần Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam toạ lạc ngay trên đường Nguyễn Thái Học, giúp du khách dễ dàng khám phá vẻ đẹp văn hóa và nghệ thuật của Thủ đô.
Dựa trên những lợi thế đã có cùng kinh nghiệm phát triển các trung tâm thương mại tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Singapore, … Keppel sẽ quản lý và vận hành Hanoi Centre trở thành một dự án trọng điểm và mang tính đột phá, tiếp nối thành công vang dội từ các dự án trước như Saigon Centre và Estella Place tại TP. HCM.
Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards (Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru - VPA) 2024 vừa qua, Keppel đã vinh dự giành chiến thắng ở hạng mục Best Retail Interior Design (Thiết kế nội thất bán lẻ xuất sắc nhất), cho dự án Hanoi Centre. Chiến thắng tại VPA 2024 khẳng định giá trị và tiềm năng của Hanoi Centre, cũng như chiến lược phát triển đúng đắn của Keppel tại Việt Nam.
![]() |
Hanoi Centre được vinh danh giải thưởng "Thiết kế nội thất bán lẻ xuất sắc nhất" tại VPA 2024. Ảnh: Keppel cung cấp. |
Nhờ vào uy tín vững chắc khi đã hoạt động tại hơn 20 quốc gia trong việc phát triển các dự án, cùng với khả năng hợp tác hiệu quả với các đối tác lớn và hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, Keppel đã tạo ra cầu nối quan trọng giúp các thương hiệu quốc tế gia nhập thị trường Việt Nam.
Vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng hiện đại, Hanoi Centre sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho các thương hiệu tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường phía Bắc. Tính đến nay, nhiều thương hiệu lớn như Long Wang, Flying Tiger Copenhagen, Urban Revivo, ChaTraMue, … và nhiều tên tuổi quốc tế khác đã đặt niềm tin vào sức hút mạnh mẽ của Hanoi Centre và xây dựng điểm kinh doanh chiến lược tại trung tâm thương mại này.
Đặc biệt, POP MART, thương hiệu đồ chơi "Blind box" đình đám, nổi tiếng toàn cầu với các bộ sưu tập đồ chơi độc đáo và giới hạn, cũng sẽ mở cửa hàng chính thức đầu tiên tại Hanoi Centre.
Với nhiều lợi thế nổi bật, Hanoi Centre hứa hẹn không chỉ là điểm đến mua sắm, mà còn là tổ hợp giải trí đa dạng với các khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, Timezone - trung tâm giái trí dành cho gia đình có diện tích hơn 1.000m2, rạp chiếu phim Galaxy Cinema sở hữu nhiều tiện ích vượt trội rộng gần 3.000m2, … và nhiều không gian xanh ngoài trời. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để người Hà Nội và du khách kết hợp tham quan, giải trí và trải nghiệm văn hóa toàn diện trong thời gian tới.