Chủ Nhật | 08/04/2012 23:02

Tổng Giám đốc Cityneon Holdings dự báo bất động sản sẽ ấm lại cuối năm

Đó là nhận định của ông Ko Chee Wah - Tổng Giám đốc Cityneon Holdings, một doanh nghiệp quốc tế chuyên cung ứng dịch vụ thiết kế và xây dựng.
Trong bài phỏng vấn đăng trên Diễn đàn doanh nghiệp, ông Ko Chee Wah cho biết, nếu nhìn về dài hạn, nền kinh tế Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng tốt và đó là nền tảng cho mọi hoạt động đầu tư trong những năm tới.

Theo ông, tình trạng ảm đạm của thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay là do các ngân hàng đã không thể cho doanh nghiệp và người mua bất động sản vay tiền. Ông tin tưởng Chính phủ sẽ không để tình trạng này kéo dài và thị trường bất động sản sẽ nhanh chóng khởi sắc trở lại. Thời gian khởi sắc, ấm lại của bất động sản Việt Nam có thể là cuối năm 2012.

Nếu là một nhà đầu tư chuyên kinh doanh bất động sản và trường vốn, ông sẽ chọn đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam ngay ở điểm đáy này. Nên cũng không lạ khi các nhà đầu tư đến từ Singapore quan tâm đến bất động sản Việt Nam và điều này sẽ được thể hiện bằng dòng vốn đầu tư từ Singapore vào thị trường này trong thời gian tới.

Tin tưởng tình hình kinh doanh tăng trưởng và thị trường bất động sản ấm trở lại trong thời gian gần, ông Ko Chee Wah nói sẽ lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Vừa qua, ông Ko Chee Wah cùng các đồng sự đã khai trương văn phòng CityNeon tại TPHCM.

Nguồn DDDN


Sự kiện