Hoàng Kim Thứ Sáu | 01/07/2022 17:00

Thăng hoa cảm xúc với hành trình “Khai mở giác quan” tại Angsana Residences Hồ Tràm

Sự kiện “Khai mở giác quan” tại Angsana Residences Hồ Tràm với 5 điểm chạm xúc cảm được đầu tư công phu đã để lại những ấn tượng vô cùng độc đáo.

Bữa tiệc nghệ thuật và vị giác tuyệt vời mang chủ đề “Khai mở giác quan” tại Angsana Residences Hồ Tràm đã khép lại, nhưng những điểm chạm xúc cảm khó quên đã khiến các chủ nhân tương lai của Angsana Residences Hồ Tràm thêm tự hào khi sở hữu một chốn trở về độc bản với những trải nghiệm tinh hoa, xứng tầm VVIP.

Nhìn lại 5 điểm chạm xúc cảm trong hành trình trải nghiệm tinh hoa

 

Sự kiện “Khai mở giác quan” tại Angsana Residences Hồ Tràm với 5 điểm chạm xúc cảm được đầu tư công phu đã để lại những ấn tượng vô cùng độc đáo trong suốt gần 2 giờ đồng hồ diễn ra sự kiện. 

Dòng Suối Thảnh Thơi trở thành tâm điểm của đêm tiệc, mang đến những trải nghiệm thị giác ấn tượng với ánh sáng, nhạc, vũ điệu, và cây cối xanh tươi. Là một trong những điểm nhấn độc đáo nhất của dự án đã được hoàn thiện, Dòng Suối Thảnh Thơi nép mình uốn lượn dọc theo các căn biệt thự, dẫn thẳng ra bãi cát trắng rộng lớn. Các vị khách đã có những giây phút hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên đầy thi vị trong ánh hoàng hôn. 

 

Cùng với thanh âm của biển cả, “Khai mở giác quan” còn chiêu đãi các chủ nhân tinh hoa bữa tiệc âm nhạc với những bản tình ca sâu lắng nhưng đầy nội lực từ Dương Hoàng Yến. Nếu như nghệ thuật là món ăn tinh thần để mở đầu cho hành trình khai mở tuyệt tác, thì ẩm thực với sự bùng nổ của hương vị đã đưa các thượng khách thăng hoa cảm xúc. Tất cả đều lấy cảm hứng từ chốn trở về độc bản giữa thiên nhiên mang tên Angsana Residences Hồ Tràm.

 

Angsana Residences Hồ Tràm đã sẵn sàng với những đón chào nồng hậu

Phát biểu tại sự kiện, bà Lâm Ngọc Đan Thi, Phó TGĐ Madison Land, chủ đầu tư dự án tự hào giới thiệu Angsana Residences Hồ Tràm: “Từng căn biệt thự cùng những tiện ích độc đáo tại Angsana Residences Hồ Tràm là hiện thân của giá trị bền vững lâu dài, lấy giá trị bản địa làm kim chỉ nam mà Madison Land đã dày công xây dựng. Với những trải nghiệm đặc biệt từ “Khai mở giác quan”, chúng tôi hy vọng quý khách hàng cảm nhận được triết lý phát triển của chủ đầu tư cho dự án, cũng như tự hào với quyết định sở hữu chốn trở về độc bản cho riêng mình tại Angsana Residences Hồ Tràm” 

Với vai trò đơn vị vận hành, ông Glen Cook, Giám đốc vùng Banyan Tree & Angsana Lăng Cô cho biết tập đoàn quản lý và vận hành nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới này đang nóng lòng tiếp nhận Angsana Residences Hồ Tràm, dự kiến vào cuối năm 2022. “Angsana Residences Hồ Tràm là dự án thứ 3 tại Việt Nam và là dự án 63 của chúng tôi trên toàn thế giới. Tôi thực sự cảm thấy rất ấn tượng với tốc độ hoàn thiện nhanh chóng và những gì mà Madison Land đã làm được trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Banyan Tree sẽ chính thức nhận chuyển giao quản lý dự án từ Madison Land vào cuối năm nay và chúng tôi hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách hàng đến với lễ khai trương chính thức của dự án, dự kiến trước thềm Tết âm lịch 2022”. 

 

Là tuýp người chú trọng đến sức khỏe tinh thần và cũng là khách hàng thường xuyên của hệ thống Banyan Tree Hotel & Resort tại Việt Nam và trên thế giới, chị Xuân đặc biệt yêu thích những resort giữ trọn nét đẹp thiên nhiên như Angsana Residences Hồ Tràm. “Từ không gian sống đẳng cấp, hiện đại nhưng lại hội tụ những yếu tố thiên nhiên đa dạng như thảm cây nhiệt đới, bãi biển, suối ngàn,… đến thiết kế kiến trúc hài hoà và triết lý bảo tồn giá trị sống bền vững của Madison Land, trên hết là những trải nghiệm đầy thăng hoa trong sự kiện “Khai mở giác quan”. Tất cả đã tạo ấn tượng mạnh mẽ khiến tôi quyết định mình phải sớm sở hữu một căn biệt thự tại Angsana Residences Hồ Tràm”, chị Xuân cho biết.

 

Được biết, chủ nhân tinh hoa sẽ được hưởng những chương trình cam kết lợi nhuận hấp dẫn, song hành cùng sự phát triển của dự án. Trong 2 năm hoạt động đầu tiên, Madison Land cam kết lợi nhuận 5% một năm trên giá trị đầu tư cho chủ sở hữu biệt thự. Những năm sau đó, doanh thu sẽ là 40% trên tổng doanh thu cho thuê biệt thự. Chủ nhân của Angsana Residences Hồ Tràm còn được hưởng toàn bộ các đặc quyền thành viên The Sanctuary Club, chương trình độc quyền của tập đoàn Banyan Tree bao gồm trao đổi kỳ nghỉ miễn phí lên tới 45 đêm (gồm 30 đêm tại Angsana Residences Hồ Tràm và 15 đêm tại các điểm đến thuộc hệ thống trao đổi kỳ nghỉ của Banyan Tree Group). 

Hiện tại Khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm, thuộc tổ hợp Angsana & Dhawa Hồ Tràm đang hoàn thiện nội thất toàn khu Villa, dự kiến bàn giao cho chủ sở hữu vào quý III/2022.

Các đối tác chiến lược phân phối dự án: CBRE Việt Nam, DKRA Libra, IQI Việt Nam, Real Plus, Rever, Savills Việt Nam, SmartRealtors, Thủ Thiêm Real.

Thông tin chi tiết, toàn cảnh dự án cùng công nghệ thực tế ảo: https://angsanahotram.vn/vi/vr360-vn/

Địa chỉ tham quan nhà mẫu: Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu