Thành phố bên sông Waterpoint

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 11/07/2024 08:00

Sống đúng nghĩa tại Waterpoint

Cảm giác “thực đúng nghĩa là sống” chính là giá trị mà thành phố bên sông Waterpoint vẫn từng ngày vun đắp, trao gửi cho từng cư dân.

Từ vùng đất bãi bồi lắng đọng phù sa đến diện mạo của một khu đô thị tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế, đó không chỉ là hành trình không ngừng kiến tạo, mà còn là tất cả tâm huyết để mỗi ngôi nhà tại Waterpoint đều là một chốn về đúng nghĩa.

Sống kết nối, giữa thiên nhiên

Toạ lạc trên mặt tiền Tỉnh lộ 830, cách trung tâm Quận 1 chỉ hơn 45 phút di chuyển, ngay điểm giao thoa giữa TP.HCM với các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, Waterpoint giữ vị thế quan trọng trong vùng phát triển TP.HCM, sẵn sàng đón làn sóng giãn dân về các đô thị vệ tinh theo xu hướng chung trên thế giới. Vị trí Waterpoint cũng là đầu mối của nhiều công trình giao thông kết nối liên vùng đã hiện hữu và đang được đẩy mạnh triển khai như Quốc lộ 1A, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Vành đai 3, Vành đai 4…

Không chỉ là trung tâm của mọi ngả đường, ngôi nhà tại Waterpoint còn mở ra giá trị kết nối hệ tiện ích đô thị “tất cả trong một”, đáp ứng 5 trụ cột thiết yếu: Sống – Học tập – Làm việc – Mua sắm và Giải trí chỉ trong tích tắc.

Thời gian qua, chủ đầu tư Nam Long cũng đã đưa vào vận hành nhiều tiện ích thiết yếu từ cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán café... Từ quý III/2024, Waterpoint tiếp tục chào đón trường nội trú song ngữ quốc tế EMASI Plus, phòng khám đa khoa, cửa hàng thực phẩm SanHà Foodstore Plus sẽ đi vào vận hành, vừa hoàn thiện diện mạo khu đô thị tích hợp, vừa gia tăng giá trị trải nghiệm cho cộng đồng cư dân và người dân khu vực.

Tại các khu đô thị mang thương hiệu Nam Long nói chung và Waterpoint nói riêng, chủ đầu tư không chỉ xây nhà mà còn thiết lập phong cách sống cho cộng đồng thông qua việc tích hợp đầy đủ tiện ích – dịch vụ và các hoạt động gắn kết cư dân. Từ những hoạt động lớn như giải Tennis, giải chạy Marathon đến những buổi thả diều, chiếu phim ngoài trời, cắm trại hay chỉ giản đơn là dạo bộ, đạp xe… đều là “chất xúc tác” khuyến khích cư dân ra ngoài, gặp gỡ, bắt đầu những mối kết giao thâm tình, dựng xây cộng đồng thịnh vượng giàu bản sắc.

Tiện ích thể dục – thể thao lên đến 3 héc ta giữa mảng xanh bạt ngàn tại khu đô thị Waterpoint.
Tiện ích thể dục – thể thao lên đến 3 héc ta giữa mảng xanh bạt ngàn tại khu đô thị Waterpoint.

Thụ hưởng đa kết nối nhưng Waterpoint vẫn chạm đến những tầng cảm xúc lắng sâu, tĩnh tại và yên bình trên nền bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ. Được bao bọc bởi 5,8km đường sông Vàm Cỏ Đông, 8km kênh đào len lỏi, hơn 95ha diện tích dành cho mảng xanh và mặt nước, tại Waterpoint, đâu đâu cư dân cũng đều dễ dàng tận hưởng không khí trong lành, tìm lại cảm giác cân bằng, thư thái không dễ tìm kiếm tại các đô thị phồn hoa.

Khi thiên nhiên dần được ví như một chuẩn mực mới của sự xa xỉ trong bối cảnh đô thị hoá, Waterpoint là miền xanh yên ả, nâng niu từng trải nghiệm của mỗi thế hệ cư dân. Ông bà lão niên thong dong ươm khu vườn thơm lành hoa trái bên nhà, người trẻ không cần đi xa bởi chỉ cần về nhà là có thể quân bình tâm trí, trẻ em có công viên xanh rộng thoáng để thoả sức nô đùa. Giữa thiên nhiên, con người dường như cũng trở nên hạnh phúc hơn nhiều lần.

Người lớn giàu sức khoẻ, con trẻ trọn tuổi thơ

Không phải ngẫu nhiên mà giới thượng lưu toàn thế giới đang ngày càng chi mạnh tay cho sức khoẻ. Bởi đến một giai đoạn nào đó, họ thấu hiểu sâu sắc giá trị của sức khoẻ - thước đo chính xác nhất cho khái niệm cuộc sống bình an hoàn hảo. Dung hòa giữa những chỉ số quy hoạch xanh, sinh thái và hệ tiện ích hướng đến sức khoẻ, Waterpoint đắp bồi cho lối sống lành mạnh, từ thể chất, tinh thần, trí tuệ.

Trong đó, có thể kể đến tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện Country Club 3ha gồm hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, hồ bơi trẻ em, phòng gym tân tiến, cụm 5 sân tennis, 3 sân bóng đá, 1 sân bóng rổ; đường đạp xe dài 8km; đường chạy bộ… Tất cả giúp cư dân dễ dàng duy trì thói quen rèn thể chất, thiết lập cuộc sống cân bằng toàn diện.

Cư dân nhí Waterpoint cũng được thụ hưởng môi trường sống lý tưởng với nhiều tiện ích riêng biệt từ hồ bơi trẻ em, khu thể thao đa năng ngoài trời, khu vui chơi… Thế giới tuổi thơ của các em bé Waterpoint là lăng kính đầy sắc màu của thiên nhiên sinh động, của niềm say mê khám phá cuộc sống xung quanh.

Cư dân nhí tham gia các hoạt động thể thao tại Waterpoint
Cư dân nhí tham gia các hoạt động thể thao tại Waterpoint

Nụ cười giòn tan của con khi thỏa sức nô đùa cùng bạn bè, muôn vàn câu chuyện nhỏ về vạn vật… Con trẻ chính là người dạy chúng ta trân quý từng điều nhỏ nhất, mà trước đây từng ít lưu tâm. Tất cả tựu trung là cảm giác sống trọn tuổi thơ trong niềm hạnh phúc lớn lao, vì có nhau. Sự an tâm của bậc làm cha mẹ cũng từ đó mà tạo dựng, bởi mỗi kí ức đáng giá, chính là những mảnh ghép nhỏ, cho con nền tảng vững chắc để đón chào tương lai.

Không phải vật chất hào nhoáng, cảm giác mang tên “sống đúng nghĩa” mà Waterpoint khắc họa, chính là tổng hoà của những giá trị thân thuộc vốn đã ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa của hạnh phúc. Đó là khi chúng ta có một ngôi nhà ngập tràn yêu thương để trở về, tìm thấy sự yên bình giữa thiên nhiên xanh mát, nhìn nụ cười viên mãn của ông bà hay tự hào chứng kiến từng cột mốc quan trọng của thế hệ tương lai.