Sheraton Đà Nẵng đón chứng nhận “Grand”
Khách sạn Sheraton Đà Nẵng nổi lên hồi tháng 11 trong sự kiện đón tiếp các nguyên thủ quốc gia đến tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC 2017) 2017 mới đây chính thức đón nhận thương hiệu “Grand” vào ngày 25/1/2018, trở thành Sheraton Grand Danang Resort và mở cửa đón những vị khách đầu tiên. Đây là thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng Sheraton, thuộc tập đoàn Marriott International.
Như vậy, Sheraton Grand Danang Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn thương hiệu Sheraton Grand, đồng thời gia nhập “bộ sưu tập” Sheraton Grand cao cấp gồm 37 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác trên toàn thế giới.
Sheraton là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trong hệ thống của Marriott International, đi đầu trong nhiều tiêu chí của ngành du lịch, ông Mike Fulkerson, Phó Chủ Tịch về Thương Hiệu & Truyền Thông, tập đoàn Marriott International, khu vực châu Á-Thái Bình Dương cho biết.
Theo đại diện tập đoàn, việc vận hành và chính thức công nhận khu nghỉ dưỡng này mang thương hiệu Sheraton Grand ghi dấu mốc quan trọng, thiết lập một chuẩn mực được nâng tầm cho ngành dịch vụ tại đô thị lớn ở miền Trung này.
Trước đó, ông Frank Bochmann, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort, nhận xét: “Bãi biển Non Nước đang phát triển rất nhanh, như một xu hướng về địa điểm quy tụ những dự án phát triển du lịch đẳng cấp hàng đầu của Việt Nam”.
Trong buổi lễ đón nhận thương hiệu Sheraton Grand Resort, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, chủ đầu tư xây dựng dự án, cho biết: “Việc thương hiệu Sheraton Grand Resort đầu tiên xuất hiện tại Khu vực Đông Nam Á là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa đối với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và Việt Nam”.
Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút đi xe, khu nghỉ dưỡng bên bờ bãi biển Non Nước có 258 phòng và 45 biệt thự cao cấp thấp tầng, chia làm 2khu khách sạn cao 6 tầng. Trong đó, khu I gồm 130 phòng nghỉ và phòng suite, bao gồm căn phòng Đại Sứ sang trọng, trang nhã; và khu II bao gồm 128 phòng nghỉ và phòng suite, với phòng Tổng Thống đẳng cấp có lối đi VIP, thang máy riêng và bãi đáp máy bay trực thăng.
Marriott International (niêm yết trên NASDAQ với mã cổ phiếu MAR) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới sau thương vụ sáp nhập với Tập đoàn Starwood năm 2016). Hệ thống sở hữu hơn 6.000 khách sạn hiện diện tại hơn 120 quốc qia. Tập đoàn Marriott quản lý, nhượng quyền thương hiệu khách sạn và sở hữu các khu nghỉ dưỡng với 30 thương hiệu.