Nam Minh Thứ Tư | 07/11/2018 07:00

Ra mắt tháp Diamond Center thuộc khu cao ốc Dream Home Riverside

Chủ đầu tư Dream Home tiếp tục giới thiệu tháp căn hộ Diamond Center thuộc khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside (quận 8).

Ngày 6.11 tại TP.HCM, Công ty CP Nhà Mơ tiếp tục ra mắt tháp Diamond Center thuộc Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside. Trước đó dự án đã chào bán các tháp Emerald và Sapphire, đồng thời ghi nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tháp Diamond Center cao 25 tầng, bao gồm 650 căn có diện tích từ 56- 75m2, được thiết kế và xây dựng từ 2-4 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Tất cả các căn hộ của Dream Home Riverside đều là căn góc được thiết kế khoa học, hài hòa về kiến trúc, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất. Đặc biệt, không gian phòng khách và phòng bếp được bố trí thông thoáng và rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên từ sông rộng lớn.

Dream Home Riverside được Nhà Mơ định hướng phát triển theo phân khúc "căn hộ cao cấp giá tầm trung" với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh sống và giải trí của cư dân như công viên nội khu, quảng trường nước, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em, vườn thiền trên không, khu nhà trẻ, khu cafe trên không...

Sở hữu mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển, cư dân sống trong dự án sẽ dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố, và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Thị trường bất động sản Quận 8 đang nổi lên như khu vực có nhiều dự án mới, hấp dẫn người mua nhà nhờ hạ tầng ngày càng hoàn thiện và mức giá hợp lí. Theo thống kê của chủ đầu tư, tỉ lệ khách hàng mua để ở trong đợt chào bán tháp Sapphire lên tới 45%.

Bên cạnh Dream Home Riverside, Nhà Mơ còn là chủ đầu tư của khá nhiều dự án khác như Dream Home Luxury, Dream Home Residence (Gò Vấp), hay Dream Home Palace (quận 8).