Thứ Ba | 29/10/2013 17:20

Những “tuyệt chiêu” hút khách của các ông lớn BĐS

Dường như thị trường bất động sản càng gặp khó thì các chủ đầu tư cũng càng ưu ái khách hàng hơn.
Vingroup miễn hoàn toàn phí dịch vụ trong 10 năm

Đầu tháng 10, khi Vingroup công bố chiến dịch kích cầu và tri ân toàn diện đối với khách hàng"miễn hoàn toàn phí dịch vụ trong 10 năm tại Royal City, Times City và Vincom Village" đãgây "rúng động" thị trường BĐS. Ngay lập tức, chiến dịch này của Vingroup đã nhận được những phảnứng tích cực từ phía khách hàng.

Cụ thể, ngoài các hạng mục tiện ích miễn phí được xây dựng thêm tại các Khu đô thị mới của Vingroupnhư Royal City, Times City và Vincom Village (như bể bơi bốn mùa, khu vực Sảnh tiếp khách - Loungetại mỗi tòa nhà, sân tennis, cầu lông, bóng rổ…), các khách hàng đã và sẽ mua nhà tại các Khu đôthị nêu trên sẽ còn được miễn hoàn toàn phí dịch vụ (phí quản lý chung cư) trong vòng 10 năm tớiđây. Ngoài ra, Vingroup cũng sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt cho các cư dân của mình khi họ sửdụng các dịch vụ khác của Vingroup như hệ thống giáo dục Vinschool, Bệnh viện Đa khoa Quốc tếVinmec...

Bà Lê Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ: "Chúng tôi sẽ liên tục phấn đấu để cóthể ngày càng hoàn thiện môi trường sống và chất lượng dịch vụ tại các Khu đô thị của Vingroup, quađó không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân mà còn góp phần kích cầu và nâng cao được giátrị các căn hộ, biệt thự tại các Khu đô thị này. Không chỉ chủ các căn hộ, biệt thự mà cả các kháchthuê nhà ở cũng sẽ được phục vụ rất chu đáo."

Văn Phú Invest chấp nhận chịu phạt 20% nếu dự án chậm tiến độ

Hàng loạt các dự án chậm triển khai hoặc tiến độ "ì ạch" đã khiến cho nhiều khách hàng mất niềm tinđối với dự án cũng như chủ đầu tư. Để lấy lại niềm tin của khách hàng,

Theo thông tin chủ đầu tư, trong đợt bán này công ty cam kết chịu phạt 20% giá trị hợp đồng nếucông trình chậm tiến độ so với cam kết với khách hàng. Đây là lần đầu tiên thị trường BĐS ghi nhậnhình thức thể hiện được ý chí quyết tâm của chủ dự án để đảm bảo tiến độ của dự án.

Dự án The Vanphu Victoria tại trung tâm quận Hà Đông đã hoàn thành xây thô xong 3 tòa nhà khối CT9và đang đi vào hoàn thiện bên trong căn hộ, hiện dự án này còn khoảng 200 căn hộ được chủ đầu tưtung ra thị trường đợt bán cuối. Các căn hộ dự án The Vanphu Victoria có diện tích dao động từ 55m2đến 130m2, giá bán từ 14,5 -15 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì). Giá trị căn hộ daođộng khoảng 900 triệu đồng đến 2,8 tỷ đồng.

Cam kết thuê lại căn hộ với giá cao

Thị trường BĐS Hà Nội vừa qua xôn xao với cam kết lạ của chủ đầu tư Dự án căn hộ Watermark (ĐườngLạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội), "cam kết cho thuê - Lợi tức đầu tư lên đến 14%/năm". Theo đó,cam kết tiền thuê lên đến hơn 80 triệu đồng/tháng trong năm đầu tiên sau khi nhận bàn giao, dù cănhộ đó có cho thuê được hay không thì chủ đầu tư vẫn cam kết sẽ trả khoản tiền thuê này.

Được biết, ngoài cam kết cho thuê, chủ đầu tư còn hỗ trợ gói nội thất cao cấp (bao gồm trọn bộ điệnmáy gia dụng) được thiết kế dành riêng cho từng loại căn hộ của Watermark lên đến 200 triệu đồng.Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí 1 năm phí quản lý tòa nhà.

Theo như lý giải của ông Vũ Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Công ty CP BĐS Tây Hồ Tây: "Đây là lần đầutiên và duy nhất chủ đầu tư chia sẻ lợi nhuận và khó khăn với khách hàng, vì vậy các nhà đầu tư nênnắm bắt cơ hội sở hữu BĐS cao cấp với mức giá không thể hấp dẫn hơn. Chủ đầu tư tự chịu toàn bộ rủiro về tài chính và biến động kinh tế trong năm đầu tiên, còn nhà đầu tư không phải chịu áp lực tựquản lý tài sản mà vẫn nhận được tiền thuê đều đặn, được cam kết và hưởng lợi khi BĐS tănggiá."

Thanh Ngà

Nguồn CafeF


Sự kiện