Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier là dự án do Vạn Xuân Group triển khai từ tháng 10.2020.

 
Ngọc Thúy Thứ Ba | 01/12/2020 14:30

Những điểm nhấn ấn tượng tạo nên giá trị căn hộ Happy One - Premier

Kết nối thông suốt, tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, chính sách thanh toán ưu đãi là những lý do để nhiều người chọn Happy One - Premier.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Happy One - Premier là dự án do Vạn Xuân Group triển khai từ tháng 10.2020. Dự án tọa lạc ngay trục đường Nguyễn Oanh, cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút di chuyển, cách trung tâm hành chính quận 12, Gò Vấp 5 phút,... Tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển để làm việc hay giao thương, buôn bán.

Chưa kể gần đây, khu vực này cũng chứng kiến tốc độ đô thị hóa nhanh chóng với cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu đời sống như trường học, bệnh viện, trạm xe, đường sá,... liên tục được nâng cấp, xây mới. Đi vào hoạt động từ đầu năm 2016, đại lộ Phạm Văn Đồng trở thành cầu nối quan trọng khu vực Bắc thành phố với các quận Thủ Đức, và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, Quốc lộ 1A cũng nâng cấp xây dựng kết nối với 2 tuyến metro lớn của thành phố là tuyến metro số 1 từ Bến Thành - Suối Tiên và tuyến Metro 3B từ ngã sáu Cộng hòa - Hiệp Bình Phước.

Theo chuyên gia đánh giá những ưu thế này đã làm cho căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier vươn lên trở thành điểm sáng đối với giới đầu tư tại TP.HCM.

Căn hộ thông minh, tiện ích thời thượng

Nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu của thị trường cộng với thành công từ dự án Happy One - Phú Hòa, Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai dòng căn hộ ứng dụng công nghệ thông minh đến từ Mỹ, dùng công nghệ để phục vụ con người trong một số hoạt động cuộc sống như bật/tắt các thiết bị chiếu sáng; kiểm soát an ninh 24/7 kết hợp cùng công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất, trước khi hệ thống báo cháy kích hoạt; tìm kiếm và hướng dẫn vị trí đỗ xe...

Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai dòng căn hộ ứng dụng công nghệ thông minh đến từ Mỹ.
Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai dòng căn hộ ứng dụng công nghệ thông minh đến từ Mỹ.

Đại diện từ chủ đầu tư cho biết: “Với Happy One - Premier cư dân sẽ sở hữu đặc quyền của một căn hộ tiêu chuẩn. Bạn chỉ cần điều khiển thông qua các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, giọng nói,... công nghệ thông minh sẽ hỗ trợ làm giảm khối lượng công việc của cư dân. Giúp họ có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống”.

Không gian sống của cư dân tại Happy One - Premier còn được nâng tầm nhờ 39 tiện ích nội khu vượt trội từ sảnh chờ, sảnh đón - tiếp khách, khu vui chơi trẻ em, khu hồ bơi tràn bờ tầng 3,... Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng không khí trong lành, cải thiện sức khỏe mà không cần đến các khu nghỉ dưỡng hay di chuyển ra khỏi thành phố.

Happy One - Premier nơi tận hưởng cuộc sống hiện đại.
Happy One - Premier nơi tận hưởng cuộc sống hiện đại.

“Nhẹ gánh” tài chính nhờ chính sách thanh toán ưu đãi

Hiện tại nhằm giảm áp lực tài chính cho các khách hàng, Vạn Xuân Group đưa ra nhiều mức thanh toán linh hoạt và ưu đãi bao gồm: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% (tương đương 600 triệu đồng) cho một căn hộ 1,9 tỉ đồng, hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, vay vốn tối đa 70% trong thời hạn lên đến 20 năm cùng vô vàng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn khác,.. Bên cạnh đó, hàng loạt quà tặng đi kèm cùng với chính sách bàn giao full nội thất đạt chuẩn châu Âu đến từ các thương hiệu hàng đầu sẽ là những “món hời” không chỉ đối với giới đầu tư mà còn dành cho những người dân có nhu cầu ở thực.

Bởi vậy không chỉ có Happy One - Premier mà bất cứ dự án nào gắn tên thương hiệu Vạn Xuân Group khi vừa ra mắt đều được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier 

Đầu tư và phát triển bởi: VẠN XUÂN GROUP

Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỉ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87

Website: www.happyone.vn