Hình phối cảnh toàn dự án căn hộ thông minh HAPPY ONE – Premier.

 
Như Ngọc Thứ Bảy | 26/09/2020 11:00

Nhận dạng thị hiếu về căn hộ thông minh trong kỷ nguyên 4.0

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier đáp ứng nhu cầu về không gian sống xanh hiện đại, thông minh trong kỷ nguyên 4.0.

Không đơn thuần chỉ là nhà, căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier còn đáp ứng cho cư dân một cái nhìn mới về không gian sống xanh hiện đại, thông minh trong kỷ nguyên 4.0.

Nhu cầu về căn hộ tăng cao nhưng khu vực trung tâm Tân Sơn Nhất gần như ít xuất hiện dự án mới so với các khu vực khác bởi quỹ đất trống khan hiếm và các dự án bị hạn chế số tầng. Vì vậy, mỗi khi dự án mới ra mắt tại khu vực này đều được thị trường hấp thụ nhanh chóng.

Nhận dạng thị hiếu về căn hộ thông minh

Tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Oanh, cách sân bay 10 phút di chuyển và thuận tiện giao thoa với các khu vực vệ tinh xung quanh nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier, còn nổi trội hơn trong việc ứng dụng phong cách nhà thông minh đầu tiên tại khu vực.

 Hình phối cảnh toàn dự án căn hộ thông minh HAPPY ONE – Premier.
Hình phối cảnh toàn dự án căn hộ thông minh HAPPY ONE – Premier.

Hãy tưởng tượng để cảm nhận bạn sẽ sở hữu những trải nghiệm sống phong phú như thế nào khi mỗi ngày thức dậy trong một căn hộ thiết kế tinh tế theo xu hướng tối giản mà sang trọng, bạn chỉ cần sử dụng smartphone để điều khiển các thiết bị điện tử từ máy lạnh, hệ thống chiếu sáng, ti vi áp dụng nền tảng công nghệ IoT (Internet of Things)...

Hệ thống khóa từ ngay cửa chính căn hộ - hỗ trợ mở khóa tối đa cho chủ nhân thông qua SmartLock, dùng vân tay không cần chìa khóa. Cư dân hoàn toàn yên tâm tận hưởng ngay tại ngôi nhà của mình khi được bảo vệ bởi hệ thống an ninh kiểm soát 24/7 kết hợp cùng công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất, trước khi hệ thống báo cháy kích hoạt.

Wifi free cũng được trang bị ở tất cả các khu vực công cộng để cư dân có thể thoả thích truy cập bất cứ lúc nào. Ngay cả những khu vực chức năng cơ bản cũng được chú trọng như bãi đỗ xe thông minh kết nối với hệ thống an ninh ngay cổng ra vào, tự động vào khu vực đỗ xe không cần thẻ kiểm soát; tìm kiếm và hướng dẫn vị trí đỗ xe bằng điện thoại hoặc bảng thông tin.

Và nếu bạn là chủ nhân căn penthouse đẳng cấp bậc nhất khu vực trung tâm Tân Sơn Nhất với thiết kế mở, có sân vườn ngoài trời, hồ bơi tràn bờ… thì hẳn nhiên đó sẽ là trải nghiệm của bậc vương giả.

Góc nhìn từ căn penthouse của HAPPY ONE – Premier.
Góc nhìn từ căn penthouse của HAPPY ONE – Premier.

Tiện ích “độc quyền” tại căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất

Mạnh tay trong cuôc đua mới, VẠN XUÂN GROUP gần như nâng cấp toàn bộ tiêu chuẩn bàn giao cho cư dân sở hữu với đầy đủ nội thất, trang thiết bị cao cấp chuẩn châu Âu. Định hình nên những căn hộ thông minh đạt chuẩn 4.0 hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản.

Bên cạnh những tiện nghi đẳng cấp, HAPPY ONE – Premier còn tạo nên hấp lực lớn nhờ mảng xanh đậm chất miền nhiệt đới. Với mật độ xây dựng chỉ 34,19%, dự án hướng đến không gian sống chuẩn xanh của quốc đảo sư tử Singapore; mảng xanh không chỉ hiện hữu ở công viên view sông mà còn được sắp đặt tại nội khu căn hộ với 39 tiện ích vượt trội từ sảnh chờ, sảnh đón - tiếp khách, khu vui chơi trẻ em, khu hồ bơi tràn bờ tầng 3,… Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng không khí trong lành và gần gũi thiên nhiên mỗi ngày.

Phòng ngủ master tại căn hộ mẫu HAPPY ONE – Premier.
Phòng ngủ master tại căn hộ mẫu HAPPY ONE – Premier.

Không chỉ ấn tượng về chất lượng, HAPPY ONE - Premier cũng không quá nhiều lựa chọn về số lượng khi chỉ có duy nhất 1 block với 219 căn được tung ra thị trường, bao gồm: 210 căn hộ, 3 căn shophouse và 6 căn penthouse – mức giá khởi điểm hiện tại từ 1,9 tỉ đồng/căn cho các căn hộ diện tích từ 40m2 – 80m2.

“Những dự án có cái nhìn mới trong ứng dụng công nghệ nhà thông minh, không gian xanh, tọa lạc ven sông với cơ sở hạ tầng hoàn thiện,… đi kèm với số lượng ít như HAPPY ONE – Premier hứa hẹn sẽ là khối tài sản sở hữu giá trị vượt trên số tiền giao dịch ban đầu”, anh Hoàng Mạnh – khách hàng đầu tư chia sẻ.