Ảnh: Therealtor.asia

 
Hà Linh Thứ Ba | 04/02/2020 11:10

Nhà phát triển bất động sản Thái Lan - Dusit International - đẩy mạnh phát triển khách sạn tại Việt Nam

Dusit International, công ty phát triển bất động sản và khách sạn lớn của Thái Lan, vừa ký một thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.

Dusit International, công ty phát triển bất động sản và khách sạn lớn của Thái Lan, vừa ký một thỏa thuận dài hạn với công ty General Technologies, một nhà phát triển bất động sản Việt Nam để vận hành Khách sạn Dusit Từ Hoa, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo đó, khách sạn gồm 207 phòng, nằm ở gần Hồ Tây, khu vực sôi động với nhiều nhà hàng, quán cafe. Tại đây, du khách có thể di chuyển tới sân bay quốc tế Nội bài chỉ 30 phút lái xe, cách Phố Cổ Hà Nội, trung tâm thương mại  và nhiều điểm du lịch khác  15 phút.

Lấy cảm hứng từ Thái Lan, thiết kế của khách sạn có sự kết hợp giữa kiến trúc Thái Lan và Việt Nam để đem đến sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Các tiện nghi của khách sạn sẽ bao gồm nhà hàng ăn uống mở cửa xuyên suốt, quầy bar trên tầng thượng, phòng họp và hồ bơi. Nhiều phòng khách có view nhìn ra Hồ Tây.

Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan địa phương như chùa Trần Quốc, đền Quán Thánh, nơi nổi tiếng với các tác phẩm chạm khắc gỗ chi tiết.

Ông Lim Boon Kwee, Giám đốc điều hành của Dusit cho biết, chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với công ty General Technologies để đưa thương hiệu Thái Lan đến Việt Nam. Hà Nội là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn. Năm 2019, thành phố đã đón hơn 6 triệu du khách nước ngoài trong 11 tháng đầu năm - tăng 12% so với năm 2018. Tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ cũng góp phần thúc đẩy du lịch nội địa phát triển mạnh hơn. Do đó, đây là thời điểm hoàn hảo để mở rộng hoạt động phát triển thương hiệu của chúng tôi tại Việt Nam..

Trong khi đó, ông Lê Minh Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị, công ty General Technologies, cho biết, kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành  du lịch, khách sạn của Thái Lan đã tạo ấn tượng. Năm 2018, Tập đoàn này khai trương khách sạn Dusit Princess Moonawn Beach Resort Phú Quốc. Hiện chúng tôi mong muốn được hợp tác với Dusit để mang đến trải nghiệm khách sạn đặc biệt tại Hà Nội, làm hài lòng khách hàng, và mang lại giá trị lâu dài, bền vững cho cả hai bên.

Hiện tài sản của Dusit International bao gồm 307 tài sản hoạt động dưới sáu thương hiệu trên 15 quốc gia. Công ty gần đây cũng đã đa dạng hóa vào kinh doanh thực phẩm, với các khoản đầu tư chiến lược nhằm giảm thiểu rủi ro, mở rộng cơ sở khách hàng và tạo doanh thu từ các ngành thương mại liền kề.

►Nhà đầu tư ngoại bắt đầu để ý đến phân khúc nhà giá rẻ tại Việt Nam

Nhà giàu Hàn Quốc để mắt tới bất động sản Việt Nam

Khối ngoại chiếm lĩnh thị phần quản lý khách sạn

Nguồn Therealtor.asia