Ông Văn Viết Sơn, Giám đốc Điều hành Nam Long Land, Tập đoàn Nam Long nhận Chứng nhận giải thưởng.
Nam Long lần thứ 9 được vinh danh trong “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024”
Đây là lần thứ 9 Nam Long được ghi nhận trong danh sách uy tín này, khẳng định vị thế và sự phát triển bền vững của công ty trên thị trường.
Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất năm nay của Forbes Việt Nam có 7 doanh nghiệp Bất động sản. Trong đó, Nam Long là một trong hai chủ đầu tư được vinh danh ở mảng Bất động sản dân dụng cùng với Khang Điền; Kinh Bắc, Idico, VRG và Sonadezi Châu Đức (Bất động sản khu công nghiệp) và Vincom Retail (Bất động sản Thương mại).
Nam Long là một trong hai chủ đầu tư được vinh danh ở mảng Bất động sản dân dụng. |
Năm 2024, thị trường nhà ở Việt Nam đang dần ấm trở lại. Theo Bộ Xây dựng, trong nửa đầu năm 2024, lượng giao dịch bất động sản đã tăng 20% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy niềm tin của nhà đầu tư và người tiêu dùng đang dần trở lại. Trong bối cảnh này, Nam Long Group đã không ngừng nỗ lực để duy trì và phát triển các dự án chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, Nam Long đã ghi nhận doanh số bán hàng (pre-sale) đạt 2.678 tỉ đồng, doanh thu thuần đạt 457 tỉ đồng.
Trong nửa cuối năm 2024, bên cạnh việc bàn giao giai đoạn 2 dự án Akari City và các dự án thành phần của Waterpoint theo đúng tiến độ, Nam Long tiếp tục tập trung triển khai phát triển các dự án và dự án thành phần của các khu đô thị tích hợp gồm Mizuki Park 26hecta (Bình Chánh), Waterpoint giai đoạn 1 - 165hecta (Bến Lức, Long An), Nam Long Central Lake 43hecta (Cần Thơ).
Ông Lucas Loh, Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Long, chia sẻ "Nam Long rất vinh dự khi lần thứ 9 được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất. Điều này khẳng định chiến lược phù hợp của chúng tôi trong việc phát triển các dự án đáp ứng nhu cầu thật của thị trường, giúp chúng tôi có thể vượt qua thách thức vừa qua và hồi phục sớm hơn cùng nền kinh tế Việt Nam sau Covid. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng những chiến lược phát triển mang tính bền vững hơn để có thể phát triển và chia sẻ thành quả tốt đẹp của mình cùng các Cổ đông, Khách hàng và cộng đồng xã hội”.