Chủ Nhật | 18/11/2012 08:21

Mới bàn giao 6 dự án giao thông trọng điểm

Trong số 26 công trình, dự án trọng điểm ngành Giao thông Vận tải trị giá gần 500.000 tỷ đồng hiện nay, đã có sáu dự án được bàn giao.
Sáng 17/11, Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án trọng điểm ngành Giao thông Vận tải đã họp rà soát tình hình thực hiện và định hướng kế hoạch, nhiệm vụ phát triển kết cấu hạ tầng Giao thông Vận tải.

Theo báo cáo từ Bộ Giao thông Vận tải, trong số 26 công trình, dự án trọng điểm ngành Bộ Giao thông Vận tải trị giá gần 500.000 tỷ đồng hiện nay, đã có sáu dự án được bàn giao.

Đó là Dự án cao tốc TPHCM - Trung Lương, đường Hồ Chí Minh giai đoạn 1, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, đường Láng - Hòa Lạc, cầu Thanh Trì và đoạn tuyến phía nam vành đai III Hà Nội. Có 13 công trình khác đạt dưới 50% khối lượng và bốn dự án chưa khởi công.

Trong bối cảnh khó khăn về vốn, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chỉ đạo nhiệm vụ trọng tâm trong xây dựng các công trình Giao thông Vận tải thời gian tới là ưu tiên các dự án trọng điểm, đẩy mạnh các phương thức thu hút đầu tư xã hội, nhất là các mô hình mới.

Nguồn Pháp luật TPHCM


Sự kiện