Masterise Homes tiên phong kiến tạo khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB đầu tiên tại châu Á
Nhà phát triển Bất động sản quốc tế Masterise Homes mới đây đã chính thức giới thiệu The Rivus - dự án Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB. Đây là một dự án dinh thự độc đáo của Việt Nam và cả châu Á, kết hợp giữa Bất động sản hàng hiệu và nghệ thuật Haute Couture.
Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB - The Rivus tọa lạc tại vị trí kim cương Khu đô thị Grand Park, thành phố Thủ Đức, TP.HCM, giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Dự án có số lượng vô cùng giới hạn - chỉ 121 căn dinh thự, với 3 Bộ Sưu tập được ví như một bản phối nghệ thuật hoàn hảo, với thiết kế bởi ELIE SAAB - bậc thầy tạo ra những chiếc váy Haute Couture đắt giá trên toàn thế giới.
Với bàn tay tài hoa của ELIE SAAB, những giá trị tinh túy nhất tạo nên sự quý và hiếm của nghệ thuật Haute Couture được truyền tải vào từng chi tiết trong Bộ sưu tập Dinh thự The Rivus. Mỗi dinh thự là một kiệt tác mang đậm dấu ấn và phong cách thời trang của ELIE SAAB: Lộng lẫy – Tinh xảo – Độc nhất. Như chính cách mà ELIE SAAB tạo nên mỗi chiếc váy Haute Couture, các dinh thự tại Rivus được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chăm chút mang đến những kiệt tác “độc bản” dành riêng cho mỗi chủ nhân. Những dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB là đại diện cho thế hệ dinh thự mới tại Việt Nam, không chỉ dừng lại ở một sản phẩm bất động sản liền thổ thông thường mà còn mang đến giá trị sống nghệ thuật thu hút giới mộ điệu và giá trị quý hiếm tạo sự tự hào và nuôi dưỡng cảm xúc vô giá dành cho chủ nhân.
Mỗi dinh thự là một kiệt tác “Lộng lẫy – Tinh xảo – Độc nhất” như chính cách mà ELIE SAAB tạo nên mỗi chiếc váy Haute Couture |
Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes cho biết “Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB là những sản phẩm bất động sản hàng hiệu quý và hiếm nhất thế giới, vì số lượng giới hạn và sự độc đáo tinh tế chưa từng có trong thiết kế. Đó là không gian sống tuyệt hảo, mang đậm tinh thần của một thương hiệu Haute Couture danh tiếng và tôn vinh nghệ thuật sống của chủ nhân. Ở đó, giá trị của thương hiệu gắn liền và trở thành biểu tượng khẳng định vị thế của mỗi chủ nhân khi bước vào cộng đồng tinh hoa thế giới. Thông qua sự hợp tác, Masterise Homes mong muốn cùng ELIE SAAB tạo dựng nên một giá trị văn hóa và nghệ thuật khác biệt cho thị trường Bất Động Sản Việt Nam.”
Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes phát biểu tại sự kiện công bố dự án The Rivus. |
Các dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại The Rivus có diện tích hiếm hoi lên đến 1.200m2, mỗi căn đều có hầm và hồ bơi riêng. Mỗi dinh thự được chế tác bởi ELIE SAAB và những thiên tài kiến trúc trên thế giới theo tiêu chuẩn Haute Couture với 5 bước “may đo” - Phác họa, dựng mẫu, chọn màu sắc, chọn vật liệu và hoàn thiện. Có thể tìm thấy logo biểu tượng của ELIE SAAB trên mỗi chi tiết ngoại & nội thất của từng dinh thự, từ cổng chính, tay nắm cửa đến nhà bếp và các thiết bị vệ sinh, bao trùm giá trị thương hiệu và nghệ thuật lên toàn bộ không gian sống của cư dân.
Phối cảnh dự án The Rivus – khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB đầu tiên tại châu Á. |
Ông ELIE SAAB Junior, Giám đốc điều hành thương hiệu ELIE SAAB chia sẻ “Tôi luôn hướng đến một phong cách sống xa hoa, thanh lịch và mong muốn lan tỏa lối sống này đến tất cả mọi người. Thông qua việc hợp tác phát triển các dự án bất động sản hay ra mắt các Bộ Sưu tập nội thất, tôi đang trên hành trình hoàn thiện ước muốn của bản thân, mang sự độc đáo và tinh tế vượt thời gian chạm đến mọi ngóc ngách của cuộc sống. Tôi tự tin với sự hợp tác này, Masterise Homes - với năng lực của một nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Đông Nam Á – sẽ là đối tác chiến lược hỗ trợ cho tham vọng của chúng tôi trong việc phát triển các dự án cao cấp thể hiện DNA của thương hiệu, mang nét tinh tế nghệ thuật chạm đến mọi khía cạnh cuộc sống của người Việt Nam.”
Khu dinh thư hàng hiệu ELIE SAAB – The Rivus sở hữu vị trí ven sông độc đáo khi có 4 mặt giáp sông, nằm trên thế đất phong thủy quý hiếm, mang đến tài lộc, thịnh vượng trăm năm cho chủ nhân. Dự án có tổng diện tích 26,73 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 15%. 85% còn lại dành cho cảnh quan và tiện ích, nuôi dưỡng sức khỏe thể chất, cảm xúc của những chủ nhân dinh thư hàng hiệu, bao gồm bộ 4 công viên “Six Sense” gần 10 ha, bến du thuyền định danh ngay trước cửa dinh thự hàng hiệu, hệ thống clubhouse, rạp chiếu phim ngoài trời. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào năm 2024.
The Rivus sở hữu vị trí ven sông độc đáo khi có 4 mặt giáp sông, nằm trên thế đất phong thủy quý hiếm, mang đến tài lộc, thịnh vượng trăm năm cho chủ nhân. |
Tìm hiểu thêm về dinh thự hàng hiệu The Rivus tại đây
Thông tin về Bất động sản Hàng hiệu từ thương hiệu phong cách sống
Thị trường bất động sản hàng hiệu được chia làm hai nhóm: Các dự án được phát triển cùng với các thương hiệu quản lý khách sạn, du lịch (gọi là “hotelier”) và nhóm các dự án hợp tác với các thương hiệu phong cách sống ngoài ngành khách sạn (gọi là “non-hotelier”), thông thường sẽ là các thương hiệu thời trang, trang sức hoặc siêu xe.
Theo một báo cáo từ Savills, mặc dù các thương hiệu khách sạn vẫn đang chiếm lĩnh thị trường với 84% các bất động sản hiện hữu, nhóm bất động sản hàng hiệu từ các thương hiệu phong cách sống ngoài ngành khách sạn đang tăng trưởng mạnh mẽ, từ 11% lên 16% trong 10 năm (2010 – 2020).
Mỗi dự án bất động sản mang thương hiệu phong cách sống được xem như một phiên bản giới hạn và độc quyền với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, được “may đo” riêng theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ đặc quyền cao cấp, các dự án bất động sản hàng hiệu trong phân khúc này mang đến cho chủ nhân các dự án một phong cách sống mang đậm giá trị thương hiệu mà họ yêu mến, khẳng định vị thế bản thân cùng với định vị cao cấp của thương hiệu.
Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường cho thấy việc mang đến các tiện ích độc quyền là chưa đủ. “Các nhà phát triển bất động sản đang tập trung vào chất lượng và sự vượt trội trong phong cách thiết kế, kiến trúc tổng quan để tạo nên sự thu hút với các khách hàng của họ, trong bối cảnh ngày càng nhiều sự lựa chọn có mặt trên thị trường như hiện nay” – Liam Bailey, Giám đốc nghiên cứu toàn cầu của Knight Frank cho biết.
Nói về sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến khách hàng, Chris Graham, Giám đốc Điều hành Graham Associates, tác giả báo cáo về Bất động sản hàng hiệu cho biết “Toàn bộ phong cách sống này phải thu hút bạn ngay từ những giây phút đầu tiên. Bạn không chỉ sở hữu “hàng hiệu”, bạn sống và đắm chìm vào không gian của phong cách “hàng hiệu” đó.”