Thứ Sáu | 10/05/2013 14:27

Khởi động dự án đầu tư khu nhà ở cao cấp VIET.INC huyện Hoài Đức

Dự án trên do Công ty cổ phần Đầu tư tài chính và Bất động sản Việt làm chủ đầu tư.
Văn phòng UBND thành phố Hà Nội vừa có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Khôi về việc triển khai dự án khu nhà ở cao cấp VIET INC tại huyện Hoài Đức.

Dự án trên do Công ty cổ phần Đầu tư tài chính và Bất động sản Việt làm chủ đầu tư thực hiện theo quyết định của UBND tỉnh Hà Tây (cũ).

Đầu tháng 12/2011, Công ty này có văn bản đề nghị UBND Hà Nội cho phép tiếp tục thực hiện dự án. UBND thành phố đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn Công ty tiếp tục triển khai dự án tại huyện Hoài Đức.

Theo kết quả rà soát các đồ án quy hoạch, dự án đầu tư trên địa bàn thành phố thì dự án này phù hợp với Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Với các cơ sở pháp lý nêu trên cũng như để triển khai dự án bảo đảm về tiến độ, góp phần cải thiện cảnh quan đô thị đáp ứng nhu cầu về nhà ở của Thủ đô trong thời gian tới, Công ty cổ phần Đầu tư tài chính và Bất động sản Việt đề nghị UBND TP chấp thuận cho phép Công ty được triển khai các bước tiếp theo của dự án...

Cho ý kiến về việc này, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Khôi giao các Sở: Quy hoạch Kiến trúc, Tài nguyên và Môi trường, UBND huyện Hoài Đức kiểm tra, hướng dẫn Công ty cổ phần Đầu tư tài chính và Bất động sản Việt các thủ tục để triển khai dự án theo quy định.

Nguồn Hà Nội portal


Sự kiện