Grazia Daily

 
An Lê Thứ Hai | 16/12/2019 10:57

Khối bất động sản khổng lồ của Taylor Swift

Taylor Swift vừa bước sang tuổi 30 nhưng số bất động sản mà cô đang sở hữu nhiều hơn phần lớn những người cùng độ tuổi.

Số lượng bất động sản mà Taylor Swift đang nắm trong tay được cho là ấn tượng như sự nghiệp ca hát của cô. Nữ ca sĩ “Lover” đang sở hữu khối tài sản ròng trị giá khoảng 360 triệu USD và trong đó chủ yếu là bất động sản. Theo Tạp chí Business Insider, Taylor Swift hiện đang có 7  bất động nằm rải rác khắp Hoa Kỳ với tổng giá trị trên 81 triệu USD.

Bộ sưu tập bất động sản của cô có thể sẽ sớm phình to hơn nữa khi mà vào tháng 8/2019 vừa qua, Taylor Swift bị bắt gặp khi đang tìm mua bất động sản ở London với tầm giá từ 30 triệu USD. Theo tạp chí Page Six, cô muốn mua nhà ở Anh để có thể sống gần người bạn trai của mình, nam diễn viên Joe Alwyn.

Bộ sưu tập bất động sản đồ sộ của Taylor Swift
Bộ sưu tập bất động sản đồ sộ của Taylor Swift

Hãy cùng điểm qua những bất động sản hiện tại của Taylor Swift!

Nashville – Quận Davidson

Taylor Swift hiện đang sở hữu 2 căn nhà tại Nashville, nơi cô bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình. Trong đó, căn hộ đầu tiên được mua khi cô mới chỉ 20 tuổi. Đây là căn hộ cao cấp tại Music Row với diện tích lên đến 301m2 với giá trị khoảng 3 triệu USD. Nội thất của căn hộ do tự tay Taylor thiết kế theo phong cách hiện đại với tường làm bằng kính và có thể nhìn bao quát được toàn cảnh khu trung tâm Nashville.

Căn hộ cao cấp tại Music Row có giá 3 triệu USD được Taylor Swift mua khi cô mới 20 tuổi
Căn hộ cao cấp tại Music Row có giá 3 triệu USD được Taylor Swift mua khi cô mới 20 tuổi

Vào tháng 6/2011, cô mua thêm một căn nhà cổ được xây từ năm 1934 theo phong cách Phục Hưng với giá trị gần 2,5 triệu USD. Đây là căn nhà có giá trị thấp nhất trong bộ sưu tập bất động sản của Taylor. Căn biệt thự này có phần nhà chính rộng 520 m2, trong đó diện tích của phòng khách là 186 m2 với 4  phòng ngủ, 4 phòng tắm và một bể bơi ở bên ngoài.

Căn nhà cổ theo phong cách Phục Hưng có giá 2,5 triệu USD của Taylor Swift
Căn nhà cổ theo phong cách Phục Hưng có giá 2,5 triệu USD của Taylor Swift

Los Angeles

Giống như các ngôi sao khác, Swift cũng dành nhiều thời gian ở Los Angeles. Hiện tại Taylor có một căn biệt thự xây dựng từ năm 1934 được cô mua lại vào tháng 9/2015. Căn biệt thự này vô cùng nổi tiếng tại vùng Beverly Hills vì nó từng thuộc sở hữu của nhà làm phim nổi tiếng ở Hollywood – Samuel Goldwyn. Căn biệt thự này rộng hơn 1.000 m2 và có giá gần 30 triệu USD – đắt đỏ nhất trong danh mục bất động sản của nữ ca sĩ nhạc đồng quê này.

Căn biệt thự tại Los Angeles của Taylor Swift với rất nhiều cây xanh bao quanh
Căn biệt thự tại Los Angeles của Taylor Swift với rất nhiều cây xanh bao quanh

Trước đó, năm 2018, cô đã bán một căn nhà theo phong cách cổ điển (Cape Cod) tại Beverly Hills với diện tích 265m2 với giá 4 triệu USD và một căn khác cũng ở đây có diện tích 274m2 với giá 2,65 triệu USD.

Các căn biệt thự này đều được bao quanh bởi những hàng cây xanh tươi tốt, xa xa là những dãy núi hùng vĩ. Trong đó, đều có hồ bơi, sân vườn và hầm chứa hơn 1.000 chai rượu. Trần và sàn nhà đều được thiết kế bằng kính mang đến cảm giác sáng sủa và thoáng mát mỗi khi bước vào bên trong.

Rhode Island

Nashville và Beverly Hills không phải những nơi duy nhất mà Taylor Swift có nhà. Nữ ca sĩ này còn sở hữu một căn biệt thự với view nhìn ra biển tại Watch Hill thuộc Rhode Island, với giá khoảng 6,65 triệu USD.

Bên trong căn biệt thự tại Rhode Island của Taylor Swift với giá 6,65 triệu USD
Bên trong căn biệt thự tại Rhode Island của Taylor Swift với giá 6,65 triệu USD

Sau khi chia tay với Conor Kennedy - cháu trai của cố Tổng thống John F. Kennedy, Taylor đã mua căn biệt thự này với diện tích hơn 1.100 m2 , bao gồm 7 phòng ngủ và 9 phòng tắm. Đây là nơi lý tưởng để cô nghỉ dưỡng và tụ tập với bạn bè.

Thành phố New York

3 căn biệt thự còn lại của Taylor Swift đều nằm ở Thành phố New York và điều đặc biệt, hai trong số đó thuộc cùng một tòa nhà.  Vào năm 2014, Swift đã mua hai căn penthouse liền kề nhau tại khu Tribeca. Sau đó cô cải tạo nó thành một căn lớn, với tổng diện tích là 771m2, gồm 10 phòng ngủ, 10 phòng tắm, một phòng bếp rộng rãi, đầy đủ tiện nghi vui chơi với giá trị ước tính lên đến 20,5 triệu USD.

Căn biệt thự tại khu Tribeca - New York của nữ hoàng nhạc đồng quê
Căn biệt thự tại khu Tribeca - New York của nữ hoàng nhạc đồng quê.

Năm 2017, cô tiếp tục mua một ngôi nhà phố bốn tầng 100 tuổi nằm bên cạnh tòa nhà trên. Với tổng diện tích 478 m2, căn biệt thự này luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên – một điều vô cùng hiếm hoi và xa xỉ tại quận Manhattan. Bên trong căn nhà này được trang bị một rạp chiếu phim tại gia, phòng gym, xông hơi và quán bar. Tổng giá trị ước tính của tài sản này là 12,5 triệu USD.

Gần đây nhất, vào tháng 2/2018, cô đã mua một căn hộ cao cấp khác trên tầng hai của cùng tòa nhà với căn Penhouse từ chuyên gia tài chính Jeremey Phillips, với giá 9,75 triệu USD.

Điều nhiều người quan tâm hiện nay đó là sắp tới nữ hoàng nhạc đồng quê Mỹ sẽ tiếp tục mua nhà ở đâu?

► Các gia tộc siêu giàu đang tham gia vào thị trường nợ tư nhân trị giá 787 tỷ USD

► Bốn con hổ của Châu Á: Điều thần kỳ đã là quá khứ, thách thức đang tới

Nguồn Business Insider