Thứ Tư | 11/07/2012 14:19

Khánh Hòa xin xây dựng thêm 4 sân golf

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đề nghị Bộ Kế hoạch - Đầu tư trình Thủ tướng Chính phủ phương án bổ sung thêm 4 dự án sân golf.
Nếu được phê duyệt, 4 dự án sân golf này sẽ chiếm trên 267ha.

Được biết, hiện nay tỉnh Khánh Hòa đã có tổng cộng 5 dự án sân golf được Thủ tướng phê duyệt trong quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020. Đến nay, mới chỉ có 2 sân golf đã cơ bản hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Hồi tháng 5/2010, một sân golf 36 lỗ cùng khu biệt thự sinh thái hiện đại có tổng số vốn đầu tư lên đến 1.339 tỉ đồng đã được khởi công xây dựng tại Cam Hòa, Cam Lâm (Khánh Hòa).

Dự án này do công ty cổ phần đầu tư dầu khí Nha Trang thuộc tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam làm chủ đầu tư.

Theo thiết kế, dự án sẽ bao gồm 4 hạng mục chính là sân golf 36 lỗ, các công trình phụ trợ, khu nhà ở thấp tầng; trung tâm thương mại hội nghị, hội thảo; khu khách sạn resorts quốc tế 5 sao được trải rộng trên diện tích 172ha.
 
Trong đó, khu sân golf gồm 36 lỗ được thiết kế bởi công ty Cashmore của Australia. Khi hoàn thành, đây sẽ là một trong 3 sân golf đẹp nhất Việt Nam, đáp ứng được các tiêu chuẩn của sân golf quốc tế.

Dự kiến đến cuối năm 2014, toàn bộ các hạng mục sẽ được hoàn thành, chuẩn bị cho quá trình hoạt động chính thức đầu năm 2015.

Nguồn Dân Việt


Sự kiện