Happy One - Central là dự án đầu tiên tại khu vực sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và chiếu sáng cảnh quan.

 
Ngọc Thúy Thứ Bảy | 23/01/2021 08:00

Happy One - Central tạo cơn sốt cho nguồn cung căn hộ cao cấp năm 2021

Lấy ý tưởng từ công trình Marina Bay Sands, Happy One - Central với 2 block được nối liền bởi cầu kính không trung.

Sáng ngày 23/01/2021, Vạn Xuân Group kết hợp cùng các đơn vị phát triển dự án CEN Land và Vivahomes chính thức tổ chức Lễ công bố dự án Happy One - Central với chủ đề “Giao điểm hạnh phúc” tại TT Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng.

Lấy ý tưởng từ công trình Marina Bay Sands – tòa nhà được xem là biểu tượng số 1 tại Singapore, Happy One - Central với 2 block được nối liền bởi cầu kính không trung. Đây cũng chính là lý do vì sao các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài chọn Happy One - Central vì vị trí này giúp họ có thể thu trọn khung cảnh thành phố vào trong tầm mắt và xây dựng nên vẻ đẹp độc tôn của giới thượng lưu.   

Ngoài ra, với góc nhìn từ trên cao, cư dân Happy One - Central cũng có thể dễ dàng đón nguồn năng lượng tự nhiên nắng và gió vào trong từng khu vực chức năng của không gian sống từ thiết kế kiến trúc hiện đại.

Mật độ xây dựng của Happy One - Central chỉ chiếm 34%, trong khi đó diện tích cây xanh lên đến 1,03 ha. Mang đến bầu không khí trong lành và sạch, đặc biệt là cảm giác thoải mái, dễ chịu cho từng thành viên trong gia đình.

Với hơn 1.300 căn hộ trên tổng diện tích 10.600m2, dự án kiến tạo nên những giá trị chuẩn mực quốc tế, xây dựng cộng đồng cư dân cao cấp với môi trường làm việc, học tập và vui chơi giải trí lý tưởng. Ngoài ra chủ đầu tư Vạn Xuân Group còn là đơn vị tiên phong mang đến giải pháp nhà thông minh để cư dân dễ dàng điều khiển các thiết bị bao gồm thiết bị chiếu sáng, máy lạnh, bếp nấu, tivi,… chỉ thông qua một nút chạm.

Tiện ích đài quan sát độc đáo tại khu vực tầng 40 của Happy One - Central.
Tiện ích đài quan sát độc đáo tại khu vực tầng 40 của Happy One - Central.

Hầu hết các căn hộ đều có kết cấu đa dạng, mang đến cho chủ nhân nhiều giải pháp sống và cho thuê linh hoạt bao gồm: 461 căn hộ 01 phòng ngủ, 717 căn hộ 02 phòng ngủ, 113 căn hộ 03 phòng ngủ và 13 căn shophouse với thiết kế phù hợp cho các loại hình kinh doanh, phục vụ nhu cầu của cư dân nội khu.

Happy One – Central tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một, nơi quy tụ rất nhiều cơ sở hạ tầng của khu đô thị loại I, hứa hẹn cung cấp tiện ích trong tầm tay cho từng thành viên gia đình. Kế thừa tiềm năng của “thủ phủ công nghiệp” dự án liên kết nhanh chóng với TP Hồ Chí Minh qua quốc lộ 13 cùng với các trục đường trọng điểm khác, giúp việc trao đổi và giao thương trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Happy One – Central siêu phẩm căn hộ cao cấp sở hữu “vị trí vàng trong làng di chuyển”.
Happy One – Central siêu phẩm căn hộ cao cấp sở hữu “vị trí vàng trong làng di chuyển”.

Đến với dự án bạn sẽ có đặc quyền tận hưởng hệ sinh thái 68 các tiện ích bao gồm: quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực, cầu kính trên không, golf 3D, đài thiên văn, art gallery,…

Tất cả quy tụ lại tạo nên một không gian sống lý tưởng tuyệt vời với giá khởi điểm chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn cùng hàng loạt các phương thức thanh toán linh hoạt cũng như ưu đãi cực hấp dẫn: Thanh toán đợt 1 10%, hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% và ân hạn gốc đến 24 tháng – đến khi nhận nhà, thanh toán chỉ từ 1%/tháng,…

Từ những tiện ích vượt trội như trên Happy One – Central được sự đoán sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS Thủ Dầu Một trong năm 2021.

Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE - Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỷ đồng/căn

Hotline: 0929 009 555

Website: central.happyone.vn