Thứ Bảy | 13/10/2012 21:29

Hàng loạt dự án nhà giá rẻ chuẩn bị được chào bán

Theo Hiệp hội hội Bất động sản, 50 dự án bất động sản có giá giao động từ 14 – 28 triệu đồng/m2 sẽ được chào bán trong 3 ngày 19-21/10.
Theo tin từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, trong 3 ngày 19, 20, 21/10/ 2012 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ, triển lãm thương mại, phiên giao dịch bất động sản nhằm kích cầu thị trường.

Hội chợ, triển lãm thương mại, phiên giao dịch bất động sản do Văn phòng Hiệp hội Bất Động Sản Việt Nam, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội và Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 phối hợp tổ chức.

Theo Hiệp hội Bất động sản, tính đến thời điểm ngày 6/10/2012 Ban tổ chức đã nhận được đăng ký của trên 30 gian hàng của nhiều doanh nghiệp như: công ty kinh doanh bất động sản Viglacera, công ty cổ phần phát triển thương mại Vinaconex, công ty cổ phần đầu tư xây dựng số 9 Hà Nội – HANCO9, Địa ốc Phú Gia Thịnh, Đầu tư Reenco Hòa Bình...

Các đơn vị trên cho biết dự kiến sẽ giới thiệu gần 50 dự án đã đủ điều kiện niêm yết bán trên sàn và có mức giá từ 14 đến 28 triệu đồng/m2 nằm ở phân khúc trung bình của các dạng sản phẩm như chung cư, biệt thự đất nền và bất động sản nghỉ dưỡng….

Hà Nội là nơi sẽ có nhiều sản phẩm đưa ra giới thiệu trong Phiên Giao dịch lần này. Bên cạnh đó, cũng có các sản phẩm bất động sản đặc biệt của Đà Nẵng và phía Nam tham gia giao dịch.

Theo ban tổ chức, khách hàng có nhu cầu giao dịch sẽ được giới thiệu trực tiếp với chủ sở hữu và được tư vấn miễn phí mà không phải mất chi phí môi giới. Hiện nay đã có trên 1000 khách hàng đăng ký tham gia giao dịch và giới thiệu các sản phẩm là nhà trong phố, đất nền và nhà chung cư bán lại với các mức giá khác nhau.

Nguồn Khampha/VNREA


Sự kiện