Thứ Ba | 26/05/2015 17:30

HAGL mở bán căn hộ khu phức hợp ở Myanmar

Theo truyền thông địa phương cho biết, mức giá chào bán một căn hộ tại khu phức hợp Myanmar Center khoảng từ 270.000-540.000USD.

Tờ Myanmar Times đưa tin, Công ty TNHH Hoàng Anh Gia Lai Myanmar đã bắt đầu mở bán khu phức hợp HAGL Myanmar Center khi giai đoạn I của dự án này sắp hoàn thiện.

Khu phức hợp HAGL Myanmar Center, thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Việt Nam, nằm tại thành phố lớn nhất của Myanmar là Yangon. Vị trí của dự án là trên đường Kabar Aye Pagoda gần khu hồ Inya và khách sạn Sedona.

Đầu năm nay, một nhà thầu từ Singapore là Rowsley đã định mua 50% cổ phần của dự án trị giá 550 triệu USD này. Tuy nhiên sau đó Rowsley đã rút lại ý định sau khi đàm phán không thành.

Quần thể The Lake Suites gồm ba tòa tháp 32 tầng với tổng cộng 666 căn hộ thường và 12 căn penthouse sẽ hoàn thiện trong quý I/2017, theo thông tin trên trang web của đại lý bất động sản Slade Property Services.

Ông Cao Duy Thịnh, Giám đốc điều hành HAGL Myanmar cho biết, dự án là khu phức hợp đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng ở Yangon, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, phù hợp với mọi phong cách sống.

Các căn hộ có nhiều diện tích khác nhau. Căn hộ một phòng ngủ có diện tích 68m2, căn hộ hai phòng ngủ có diện tích 88m2 và ba phòng ngủ có diện tích 119m2.

Đại diện công ty không tiết lộ cụ thể giá bán căn hộ, tuy nhiên truyền thông địa phương cho biết, mức giá chào bán khoảng từ 300 - 600 triệu Kyat/căn (270.000 - 540.000 USD).

Ko Htun Htun, nhân viên Công ty Bất động sản Phoenix cho biết, mức giá này phù hợp với mức giá hiện nay tại thị trường nhà chung cư ở Yangon.

Giai đoạn I Khu phức hợp HAGL Myanmar Center bao gồm khối văn phòng, khách sạn 5 sao Melia, một siêu thị và khu nhà hàng. Giai đoạn II của dự án bao gồm hai tháp văn phòng và năm tòa tháp căn hộ.

Trường Văn

Nguồn Myanmar Times