Thứ Năm | 25/12/2014 15:01

Hà Nội khánh thành hơn 900 căn nhà thu nhập thấp

Dự án ECOHOME 1 vừa được khánh thành tạo điều kiện cho 8 nhóm đối tượng được mua nhà ở xã hội tại địa bàn thành phố Hà Nội.

Dự án Khu nhà ở xã hội ECOHOME 1 với 930 căn hộ do Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư vừa được khánh thành ngày 24/12.

Dự án được khởi công từ ngày 9/10/2013 với quy mô gần 2 ha, gồm 4 tòa nhà cao 12 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng gần 84.000 m2. Dự án bao gồm các hạng mục trường mầm non, siêu thị, ngân hàng, phòng tập thể thao, câu lạc bộ văn hóa...

Dự án Khu nhà ở xã hội ECOHOME 1 tạo điều kiện cho 8 nhóm đối tượng được mua nhà ở xã hội tại địa bàn thành phố Hà Nội, gồm: Người có công với cách mạng; cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách; sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp; công nhân làm việc tại khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp và các cơ sở sản xuất, dịch vụ ngoài khu công nghiệp; người thu nhập thấp, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở tại khu vực đô thị; người khuyết tật, người già cô đơn và các đối tượng đặc biệt có khó khăn về nhà ở tại khu vực đô thị; các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ khi hết tiêu chuẩn được thuê nhà ở công vụ; hộ gia đình, cá nhân thuộc diện tái định cư mà chưa được bố trí đất ở hoặc nhà ở tái định cư.

Nguồn DVO/Cổng GTĐT Hà Nội