Giảm 2 triệu USD xây bến đỗ của tuyến đường sắt số 2
Theo Ban Quản lý Đường sắt đô thị, chi phí của gói thầu xây tòa nhà văn phòng và các công trình phụ trợ tại bến đỗ được phê duyệt (gần 8,5 triệu USD) không đủ chi trả.
Để đảm bảo bù vào phần thiếu này, KfW và ADB đã đồng ý cắt giảm 2 triệu USD trong tổng số 16,5 triệu USD của phần xây lắp chính tại bến đỗ. Một số hạng mục sẽ được chuyển sang các gói thầu khác của dự án.
Tuyến metro số 2 dài gần 20 km, bắt đầu tư khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2) và kết thúc ở Bến xe An Sương. Trong giai đoạn đầu, TPHCM sẽ xây trước đoạn Bến Thành - Tham Lương. Hiện thành phố đã khởi công xây dựng hạng mục bến đỗ Tham Lương.
Nguồn Pháp luật TPHCM