Chủ đầu tư cam kết thuê lại 240 triệu đồng/năm - là bảo chứng an tâm cho khách hàng.

 
Mai Hân Thứ Bảy | 06/06/2020 08:00

Giải mã những lý do khiến làn sóng đầu tư đổ về Đại Phát Mall Town

Một trong những dự án thu hút ở phân khúc nhà phố thương mại thời gian gần đây, Đại Phát Mall Town có nhiều điểm cộng đủ thuyết phục nhà đầu tư.

Giới đầu tư đã bắt đầu quay trở lại sân chơi với những tiêu chí khắt khe nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro. Theo đó, một dự án đáng xuống tiền không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, mà còn đòi hỏi tính pháp lý, tiến độ và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.

Sổ hồng riêng từng căn

Khi các dự án ma, thiếu pháp lý, khủng hoảng cục bộ khiến nhà đầu tư có tâm lý dè chừng thì Đại Phát Mall Town lại sở hữu lợi thế lớn khi đã có sổ hồng riêng từng căn. Với số lượng có hạn chỉ 89 căn nhà phố thương mại thông minh, dự án đã khẳng định giá trị, tạo niềm tin cho khách hàng và nhà đầu tư.

Chính sách bán hàng

Là một trong những dự án thu hút ở phân khúc nhà phố thương mại thông minh thời gian gần đây, Đại Phát Mall Town có nhiều điểm cộng thuyết phục nhà đầu tư như: cam kết lợi nhuận, giá bán, tiện ích, vị trí, pháp lý... Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhiều đối với các nhà đầu tư tại dự án này chính là mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm và mức chiết khấu lên đến 5% giá trị sản phẩm. Liệu chính sách này có khả thi đối với một thị trường mới nổi như Tân Uyên?

Giới đầu tư phân tích rằng, cùng với sự phát triển kinh tế xã hội của Tân Uyên thì mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm là trong tầm tay, tương đương với việc khách hàng sẽ nhận được 240 triệu đồng/năm. Riêng đối với trường hợp của Đại Phát Mall Town, nhiều thông số trong bài toán nói trên thậm chí còn thuận lợi hơn nhờ vào sự hỗ trợ tài chính từ phía ngân hàng, cũng như sự phát triển của khu vực.

Bởi theo ước tính lưu lượng hằng đêm qua trục đường ĐT 747 với điểm di chuyển chính là các khu chợ đêm sầm uất như: Quang Vinh 3, Hoàng Mai, Hội Nghĩa rơi vào khoảng từ 3.000 đến 5.000 người. Sự xuất hiện của Đại Phát Mall Town ngay trung tâm hành chính Hội Nghĩa hứa hẹn việc dịch chuyển tỷ lệ dân cư hàng ngày ra vào mua sắm giải trí chiếm khoảng 10-20% số lượng thực tế.

Như vậy, với các hoạt động cho thuê shophouse thương mại, khai thác dịch vụ buôn bán tại công viên ánh sáng nội khu, Đại Phát Mall Town sẽ là điểm nhấn lớn nhất tại Tân Uyên khi kết hợp tất cả các dịch vụ từ nhu cầu giải trí, mua sắm cho đến ăn uống vui chơi, góp phần nâng cao nhu cầu trải nghiệm và gia tăng giá trị đời sống, tinh thần cho cư dân Tân Uyên.

Chính sách cam kết thuê lại đã tạo niềm tin cho các nhà đầu tư, khiến dự án trở nên đắt khách hơn bao giờ hết. Lựa chọn đầu tư Đại Phát Mall Town là phương án đầu tư không thể hợp lý hơn dành cho khách hàng đang tìm kiếm sự an tâm và tiềm năng sinh lợi lúc này.

Tiến độ thần tốc

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Đại Phát Mall Town đã hoàn thiện hạ tầng như đường nội khu, hệ thống điện, nước, cây xanh, vỉa hè,... Phân khu The Park đã xây dựng xong phần thô, đang triển khai phần mái và sơn phủ để bàn giao cho khách hàng khai thác và các phân khu khác cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến bàn giao vào quý IV/2020 cho khách hàng.

Tiến độ tại Đại Phát Mall Town cũng là một trong những yếu tố thuyết phục nhà đầu tư.
Tiến độ tại Đại Phát Mall Town cũng là một trong những yếu tố thuyết phục nhà đầu tư.

Smart shophouse - xu hướng quản lý của tương lai

Đại Phát Mall Town được phát triển với công nghệ quản lý thông minh hiện đại bậc nhất trên thị trường. Chỉ bằng một cú chạm nhẹ trên ứng dụng điện thoại hoặc máy tính, chủ nhà đã có thể quan sát người đến tham quan, mở cửa tự động, đèn bật tắt tự động, hệ thống camera giám sát trong và ngoài shophouse. Điều này giúp chủ nhà có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động của khách tham quan (thuê hoặc mua).

Hệ thống quản lý thông minh giúp gia chủ dễ dàng quản lý trong mọi hoạt động kinh doanh.
Hệ thống quản lý thông minh giúp gia chủ dễ dàng quản lý trong mọi hoạt động kinh doanh.

Cũng thông qua smart shophouse, hệ thống camera từng nhà sẽ tạo nên một chuỗi an ninh khép kín trong cộng đồng dân cư. Chủ sở hữu và cư dân sinh sống hoàn toàn có thể an tâm vì gần như mọi góc cạnh tại Đại Phát Mall Town đều được theo dõi, giám sát và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống “đám mây”, thuận tiện cho việc cảnh giác báo động an ninh khi cần thiết. Đây cũng chính là điểm nhấn vô cùng nổi bật đến từ Đại Phát Mall Town mà hiếm dự án nào có được.

Đại Phát Mall Town - Nhà phố thương mại thông minh đầu tiên tại Bình Dương
🌐 Website: https://daiphatmalltown.vn/
☎️ Hotline: 0919814555 - 0902729246