Thứ Hai | 16/03/2015 21:15

Ez Việt Nam độc quyền phân phối chung cư cao cấp Hong Kong Tower

Hong Kong Tower là khu chung cư cao cấp do Công ty cổ phần Đầu tư đô thị Kang Long làm chủ đầu tư.

Sàn giao dịch bất động sản EZ Việt Nam vừa chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền căn hộ cao cấp Dự án Hong Kong Tower (tại số 243A Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội).

 

Phía Đông Nam Hong Kong Tower giáp đường quy hoạch và Đại sứ quán Liên bang Nga, phía Tây Bắc giáp trường Đại học Giao thông Vận tải. Từ Hong Kong Tower, cư dân rất thuận tiện khi di chuyển đến các công trình công cộng như Công viên Thủ Lệ, công viên Cầu Giấy, trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, Lotte Center Hanoi, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện Nhi Trung ương…

Hong Kong Tower được xây dựng trên diện tích hơn 5000m2 với mật độ xây dựng thấp 47,6 %, Hong Kong Tower cung cấp hơn 300 căn hộ cao cấp, được bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị nội thất hiện đại và sang trọng. Toàn bộ dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế và các chuyên gia tư vấn nước ngoài.

Các căn hộ tại Hong Kong Tower có diện tích từ 94m2 đến 212m2. Ngoài ra còn có 14 căn Penhouse thông tầng với diện tích từ 151,5m2 đến 500m2 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và sang trọng phù hợp cho một cuộc sống năng động và văn minh.

Hong Kong Tower bao gồm 2 toà tháp A và B, trong đó tháp A cao 27 tầng, tháp B cao 23 tầng, 3 tầng hầm để xe, 2 tầng trung tâm thương mại cùng các tiện ích đồng bộ như phòng tập gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà, khu vui chơi cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng… mang lại một cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

Với việc chọn công nghệ thi công hầm semi-top-down để thi công, chủ đầu tư tự tin vào cam kết tiến độ đối với khách hàng của dự án này.

Nguồn Thời báo ngân hàng