Ế ẩm, Tràng Tiền Plaza tiếp tục "tái cơ cấu"
Hơn một năm sau lần cải tạo nâng cấp hồi tháng 4/2013, với chi phí lên tới gần 400 tỷ đồng, Tràng Tiền Plaza với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đang lâm vào bế tắc khi định hướng nhắm tới phân khúc khách hàng là giới thượng lưu của Hà Nội dường như không đạt mục tiêu.
Hiện tại, nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Tràng Tiền Plaza Nike, Mango, Versace, Geox, Louis Vuitton… đang công bố chương trình giảm giá nhiều sản phẩm, trong đó có mặt hàng giảm tới 50%.
Một số nguồn tin cho biết, trong lần "tái cấu trúc" dự kiến vào đầu tháng 8 này, chủ đầu tư Tràng Tiền Plaza sẽ có những điều chỉnh nhất định theo hướng mở rộng đối tượng phục vụ, đa dạng phân khúc hàng hóa nhằm hướng đến số đông khách hàng tại Thủ đô.
Nguồn VnEconomy