Nam Minh Thứ Năm | 21/12/2017 15:00

Dream Home giới thiệu dự án ven sông khu Nam Sài Gòn

Chủ đầu tư Dream Home vừa mới giới thiệu ra thị trường dự án Dream Home Riverside với nhiều đặc điểm nổi bật.

Công ty Cổ phần Nhà mơ (Dream Home) mới đây đã giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ ven sông Dream Home Riverside với nhiều đặc tính nổi bật nhưng mức giá khá phù hợp với túi tiền của nhiều người mua.

Dream Home Riverside có tổng diện tích 24.149 m2, cao 25 tầng. Dự án tọa lại trên hai mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển (Quận 8) giúp kết nối thuận lợi với khu vực trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Dream Home Riverside còn may mắn tiếp giáp sông, mang lại cảnh quan thông thoáng, trong lành cho cư dân.

Dream Home Riverside là sản phẩm của Nhà mơ hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở. Dự án có mức giá chỉ từ 19 triệu/m2 cho căn hai phòng ngủ. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% ngay khi kí hợp đồng là có thể sở hữu căn nhà mơ ước, đồng thời nhận được sự hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng BIDV, Liên Việt Post Bank...

Dự án còn có nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh sống và học tập của cư dân như Khu Công viên, quản trường nước, trung thâm thương mại – shop House,  hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, café, nhà hàng BBQ, vườn thiền trên không.

Trước đó, Công ty Cổ phần Nhà mơ đã phát triển thành công nhiều dự án, nhận được sự tin tưởng của thị trường như Dream Home Luxury, Dream Home Residence tại Gò Vấp, hay dự án Dream Home Palace tại Quận 8.