Thứ Bảy | 31/05/2014 08:13

Doanh nghiệp Singapore nhắm đến quỹ đất tại Việt Nam

Tại Singapore, thị trường bất động sản gần như bão hòa, trong khi đó quỹ đất thì không còn.
Sáng ngày 30/5, Tập đoàn đầu tư tư vấn BĐS Quốc tế SLP Group đến từ Singapore đã đến gặp gỡ Hiệp hội bất động sản và thăm một số dự án để tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

Tại Singapore, thị trường bất động sản gần như bão hòa, trong khi đó quỹ đất thì không còn. Nhà đầu tư bất động sản tại quốc gia này vì đó cũng muốn mở rộng thị trường đầu tư ra nước ngoài, trong đó Việt Nam là một đích nhắm.

Đại diện doanh nghiệp Singapore cho biết, giá nhà đất tại Việt Nam được cho là hấp dẫn so với nguồn tiền đầu tư của doanh nghiệp bỏ ra. Trong khi đó, doanh nghiệp nước ngoài có nguồn vốn, có riêng quỹ đầu tư bất động sản, có chiến lược phát triển rõ ràng, đội ngũ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, doanh nghiệp Singapore cho biết sẽ không đầu tư 100% vào một dự án nào, mà sẽ tìm chủ đầu tư dự án để cùng góp vốn. Sau đó, họ sẽ cùng hợp tác marketing cho người nước ngoài khi Việt Nam mở chính sách cho người nước ngoài mua nhà. Tuy nhiên, phía doanh nghiệp này cũng nhấn mạnh sẽ chính thức đầu tư khi Chính phủ Việt Nam mở cửa chính sách cho người nước ngoài mua nhà.

Nguồn NDH Money


Sự kiện