Nguyễn Sơn Thứ Năm | 02/08/2018 21:30

DKRA Vietnam ra mắt nhận dạng thương hiệu và công bố chiến lược mới

Công ty Tư vấn bất động sản DKRA Vietnam đã công bố chiến lược phát triển mới, với mục tiêu trở thành một thương hiệu dịch vụ bất động sản toàn diện.

Ngày 1/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Công ty CP DKRA Vietnam đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với tầm nhìn trở thành Thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015 và nhận được những đánh giá cao từ khách hàng, các đối tác. Với định hướng trở thành công ty dịch vụ bất động sản mang lại những giải pháp hiệu quả cao cho chủ đầu tư và khách hàng tại Việt Nam, DKRA Vietnam tiếp tục phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Property Management... bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện, gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển- tiếp thị- phân phối đến quản lí, vận hành dự án

Quy mô công ty hiện gồm 6 sàn giao dịch, 3 công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh như TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa- Vũng Tàu... Trong 2017, Công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm, có tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỉ đồng.

"Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín- Trí- Đức thông qua sự Cam kết - Hiệu quả- Chính trực mà DKRA Việt Nam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững", ông Phạm Lâm, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc DKRA Vietnam, nhận định.

Tại lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới, DKRA Vietnam đã trao tặng Quỹ ban công xanh số tiền 100 triệu đồng, nhằm đóng góp cho hoạt động phủ xanh đô thị của người dân tại TP.HCM.