Lấy cảm hứng từ phong cách sống xanh của Singapore áp dụng vào từng khu vực tiện ích tại HAPPY ONE - Central.

 
Ngọc Thúy Thứ Sáu | 29/01/2021 08:00

Định nghĩa căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central ở Thủ Dầu Một

Vạn Xuân Group đã chi mạnh tay cho dự án từ việc chọn vị trí kết nối chiến lược cho đến các tiện ích đi kèm hấp dẫn.

Một không gian sống xanh, đậm chất miền nhiệt đới; một căn hộ thông minh được bàn giao đầy đủ nội thất châu Âu; một tòa tháp đôi kiêu hãnh mang tính biểu tượng với đài quan sát toàn cảnh Bình Dương và cầu đi bộ trên không... tất cả đều hội tụ trong dự án HAPPY ONE - Central, tọa lạc tại trung tâm Thủ Dầu Một.

Định nghĩa về một căn hộ cao cấp trọn vẹn

Hướng tới đối tượng thượng lưu của Thủ Dầu Một bao gồm các chuyên gia, kỹ sư đang làm việc và sinh sống tại đây. Vạn Xuân Group đã chi mạnh tay cho dự án từ việc chọn vị trí kết nối chiến lược cho đến các tiện ích đi kèm hấp dẫn như nội khu đồng bộ; thiết kế độc đáo; diện tích mặt nước, thảm xanh với độ che phủ cao; công nghệ mới (smart living) phục vụ mọi nhu cầu của cư dân thông qua điện thoại, máy tính bảng; tiêu chí về an ninh, tính chuyên nghiệp của các tiện ích, dịch vụ quản lý, vận hành tòa nhà đều được đề cao...

“Nhóm khách hàng ở Thủ Dầu Một chủ yếu là chuyên gia nước ngoài sở hữu nhu cầu sinh hoạt cũng như gu thẫm mỹ “khó chiều”, bởi họ vốn đã quen với lối sống tiện nghi ở nước ngoài. Để chiều lòng các “thượng đế”, chủ đầu tư phải là người nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của nhóm khách hàng này", một chuyên gia nhận định.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Vạn Xuân Group triển khai căn hộ dành cho giới chuyên gia, mà trước đó, chủ đầu tư đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tương tự và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao như HAPPY ONE - Phú Hòa và HAPPY ONE - Premier.

Tuy nhiên vì muốn vươn đến một tầm cao mới cũng như đánh dấu siêu phẩm “con cưng” nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, nên chủ đầu tư đã dành hết tâm huyết để mang đến một HAPPY ONE - Central mới lạ hơn, cao cấp hơn và đạt được tính biểu tượng nhiều hơn.”, đại diện Vạn Xuân Group chia sẻ. 

Ngày 23.1.2021, Vạn Xuân Group đã tổ chức thành công sự kiện Lễ công bố dự án HAPPY ONE – Central được đông đảo khách hàng đón nhận.
Ngày 23.1.2021, Vạn Xuân Group đã tổ chức thành công sự kiện Lễ công bố dự án HAPPY ONE – Central được đông đảo khách hàng đón nhận.

HAPPY ONE - Central không chỉ là nơi để ở

Với 40 tầng cao, được nối bằng cầu không trung ở giữa, HAPPY ONE - Central đang là dự án mang tính biểu tượng tại Thủ Dầu Một nhờ kiến trúc độc đáo, mang đến cho thị thường 1.291 căn hộ và 13 shopshouse. Với tầm nhìn từ trên cao, cư dân của HAPPY ONE - Central có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Bình Dương hoặc cảm nhận cảm giác như đang bước đi trên mây, một đặc quyền hiếm có mà không phải dự án nào cũng sở hữu được.

Nhận thấy các chuyên gia thường phải đối mặt với cường độ áp lực làm việc lớn, thời gian làm việc kéo dài, rất cần không gian để nghỉ ngơi khi trở về, nên Vạn Xuân Group đã mạnh tay đầu tư tổ hợp hệ sinh thái 68 tiện ích nội khu từ vườn treo nghệ thuật, cầu kính không trung, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực cho đến phòng golf 3D, sky bar trên không, khu vực yoga, phòng giải trí... để cư dân có thể tái tạo lại năng lượng, nuôi dưỡng cảm xúc cho ngày làm việc tiếp theo.

Nếu như quá trình độ thị hóa chỉ mang đến những “rừng” bê tông cốt thép, vô tri vô giác thì đến với HAPPY ONE - Central cư dân có thể cảm nhận mảng xanh ngay trong tầm mắt mới với diện tích cây xanh lên đến 1,03 ha, trong khi đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 34%.

Đặc quyền tận hưởng hệ sinh thái 68 tiện ích đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án.
Đặc quyền tận hưởng hệ sinh thái 68 tiện ích đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án.

Với mức giá khởi điểm chỉ 1,7 tỉ đồng/căn nhưng mỗi chi tiết trong thiết kế kiến trúc HAPPY ONE - Central đều chạm đến cảm xúc, khơi dậy năng lượng sống cho cư dân. Có được điều này là nhờ vào các mảng xanh trải dài, ứng dụng công nghệ thông minh trong từng ngõ ngách. Còn đối với các nhà đầu tư đây thực sự là một món hời với giá trị sinh lời cực lớn, chưa kể lợi nhuận thu về sẽ còn tăng lũy kế theo từng năm.

Để khẳng định vị thế cũng như sự uy tín của chủ đầu tư, Vạn Xuân Group đã và đang phát triển, hoàn thiện các dự án; sắp tới, vào đầu quý II/2021 sẽ bàn giao Khu căn hộ biệt lập 4.0 HAPPY ONE - Phú Hòa với tiến độ xây dựng vượt hơn 3 tháng so với dự kiến.

Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE – Central

Vị trí: Trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỉ đồng/căn

Hotline: 0929 009 555

Website: central.happyone.vn