Nam Minh Thứ Hai | 28/05/2018 18:00

Compass One chính thức ra mắt thị trường

Thị trường bất động sản Bình Dương dự kiến sẽ sôi động hơn, nhờ sự xuất hiện của dự án Compass One.

Ngày 28/05/2018, Công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ (TayHo JSC) - chủ đầu tư dự án Compass One và Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thien Minh Group) cùng ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dự án, chính thức giới thiệu dự án căn hộ Compass One.

Đây là dự án căn hộ cao cấp trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một - khu “Phố Tây” của Bình Dương. Dự án chỉ cách Becamex Tower 5 phút đi bộ. Theo phân tích của giới chuyên môn, Compass One sẽ giải mã nhu cầu nhà ở thực sự của chuyên gia và giới trẻ thành đạt tại Bình Dương.

Bình Dương là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nhằm trong top các địa phương đứng đầu cả nước về năng lực cạnh tranh thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài. Tính lũy kế đến tháng 03/2018, Bình Dương có đến 31 tỉ USD vốn FDI đăng ký, đứng thứ 2 toàn quốc chỉ sau TP.HCM, kéo theo hàng ngàn chuyên gia và lao động nước ngoài đến làm việc tại Bình Dương.

Theo báo cáo của CBRE, tính đến tháng 7/2017 có đến 8500 người nước ngoài đăng ký tạm trú trên tổng số hơn 15.000 người nước ngoài làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp, tạo ra nhu cầu rất lớn về môi trường sống có chất lượng cao. Nhìn chung, Compass One không chỉ dành cho những khách hàng có nhu cầu để ở mà còn là cơ hội đầu tư vàng với giá trị gia tăng nhanh và tính thanh khoản khá cao.

Compass One có tổng diện tích đất 5.46,9 m2, mật độ xây dựng chỉ 38%, bao gồm khối tháp cao 21 tầng với quy mô 400 căn hộ. Dự án được thiết kế cao cấp, sáng tạo với những tiện ích hiện đại như hồ bơi vô cực, hồ sục, vườn hoa, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em.