Bước qua hệ thống cửa đồng tinh xảo này, trước mắt bạn sẽ là một không gian chuẩn mực hoàng gia châu Âu.

 
Thiên Lộc Thứ Ba | 29/12/2020 10:00

Có một thế giới khác trong khuôn viên cung điện đá D'. Palais Louis

Cung điện đá D’. Palais Louis trở thành niềm mơ ước của hầu hết người Việt.

Cung điện đá D’. Palais Louis sở hữu tọa độ hoàng kim giữa lòng Hà Nội. Trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên náo nhiệt, tuyệt phẩm cao cấp nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh mang lại không gian bình yên như một thế giới khác cho những quý chủ nhân mỗi khi quay về. 

Không gian sống như đế vương hoàng gia châu Âu

Cung điện đá D’. Palais Louis tái hiện lại tinh thần nghệ thuật Pháp, lấy cảm hứng từ cung điện Versailles nguy nga, tráng lệ. Cảm nhận về một thời kỳ hưng thịnh của hoàng gia châu Âu sẽ được đẩy lên cấp độ cao nhất trong không gian rộng lớn của đại sảnh 300 m2 với vòm trần cao 12,5 m. Đặc biệt là những bức tranh tái hiện nghệ thuật Phục Hưng thời hoàng kim, “hành lang triển lãm” tái hiện cuộc sống của giới quý tộc châu Âu xưa bằng các tác phẩm được vẽ tay hoàn toàn bởi các họa sĩ nổi tiếng người Ý. Không cần phải đi đâu xa xôi nước Pháp, mỗi ngày sống tại đây hệt như cảm giác của những bậc đế vương châu Âu đứng trong cung điện của chính mình.

Cảm giác ấy càng rõ rệt hơn khi bước vào cung điện đá D’. Palais Louis qua hệ thống cửa đồng nguyên khối dạng xoay, không gian dường như trở nên khác biệt hẳn với thế giới ồn ào ngoài đại lộ. Bạn chỉ còn nghe âm thanh du dương của nhạc nước phát ra từ khu vực giếng trời. Hiệu ứng này một phần là nhờ cách ốp đá granite toàn bộ mặt ngoài và bốn mặt giếng trời từ tầng 1 đến tầng đỉnh. Phương pháp treo đá công phu lần đầu tiên tại Việt Nam mang đến hiệu quả cách âm xuất sắc. 

Phong cách sống đẳng cấp với những tiện ích tuyệt vời 

Không gian sống đậm chất nghệ thuật châu Âu kết hợp với tiện ích đẳng cấp đã khiến cung điện đá D’. Palais Louis trở thành niềm mơ ước của 99,9875% người Việt. Hành trình lướt nhẹ như bay trong thang máy xuyên sáng thương hiệu Otis hàng đầu thế giới sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho các quý chủ nhân. Dịch chuyển đến 32 tầng cao trong vòng một phút với vận tốc 2 m/s cùng thiết kế hình vương miện mạ vàng đắt giá. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đặt hàng đơn vị làm kính cho hãng máy bay Boeing để chế tạo các lồng kính cong xuyên sáng tạo cảm giác giảm tốc trong khi vận hành với tốc độ cao, mang đến sự dễ chịu khi sử dụng.

6 thang máy Otis tại cung điện đá D'. Palais Louis mang đến bạn trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.
6 thang máy Otis tại cung điện đá D'. Palais Louis mang đến bạn trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Không chỉ vậy, cung điện đá D'. Palais Louis còn sở hữu hầm đỗ xe có thiết kế độc đáo, thông minh, hiện đại với độ dốc 3% lần đầu tiên có tại Việt Nam. Với độ dốc hiếm có này, 3 tầng hầm tại cung điện đá D'. Palais Louis có thể tính tương đương với 7 tầng hầm thông thường. Trải nghiệm lái xe trong tầng hầm này đạt đến độ êm ái mà hiếm có dự án bất động sản nào làm được. Ngoài ra, sống tại cung điện đá D'. Palais Louis là tận hưởng sự thoải mái từ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế khác như sky bar, nhà hàng, gym, spa, sauna, bể bơi bốn mùa... ngay trong tòa nhà. Tất cả tiện ích đều xứng tầm với 0,0125% người tinh hoa có khả năng sở hữu căn hộ tại cung điện đá D'. Palais Louis.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh hợp tác với đơn vị vận hành hàng đầu thế giới Ri-Yaz Hotels & Resorts để đảm bảo chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh hợp tác với đơn vị vận hành hàng đầu thế giới Ri-Yaz Hotels & Resorts để đảm bảo chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Không chỉ vậy, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tinh tuyển những đơn vị vận hành chuyên nghiệp trên thế giới và chọn ứng cử viên sáng giá nhất để hợp tác, đó chính là Ri-Yaz Hotels & Resorts. Nhờ vậy, cung điện đá D’. Palais Louis sẽ được vận hành theo các tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế. Đặc biệt, trong cung điện đá D'. Palais Louis đang chờ đợi những quý chủ nhân xứng tầm đến trải nghiệm. Hãy để phong cách sống đế vương của quý vị được tôn vinh và phục vụ bởi tuyệt tác do chủ đầu tư có tâm và có tầm như Tập đoàn Tân Hoàng Minh kiến tạo. 

Cung điện đá D'. Palais Louis - Kiệt tác không dành cho 99,9875% người Việt

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần nhà D’ Land

Hotline: 08 3333 6666

Website: https://cungdienda.vn/