Dự án D’. Capitale nằm trong phân khúc mới mà tập đoàn Tân Hoàng Minh đang hướng đến.
Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Thay đổi để tạo bước tiến mới
Đằng sau danh mục dự án thể hiện tiềm lực tài chính hùng mạnh của tập đoàn danh tiếng này là câu chuyện độc đáo về từng chặng đường phát triển với các quyết sách đáng nể của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Đỗ Anh Dũng.
Từ thành công trên chặng đường khởi nghiệp
Trải qua hơn 25 năm phát triển, Tập đoàn Tân Hoàng Minh có những bước đi mang lại hiệu quả rất rõ rệt nhờ tư duy, chiến lược sắc bén của người thuyền trưởng. Ông Đỗ Anh Dũng nhớ lại: “Tôi thành lập công ty vào giữa năm 1993 tại TP. HCM, đất nước vào thời kỳ kiến thiết và phát triển mạnh mẽ, cứ lao vào việc là kiếm ra tiền. Bộn bề lắm, nhưng cũng phải xác định ngay cho các cán bộ là làm ăn cần đặt đạo đức kinh doanh, triết lý kinh doanh vì lợi ích của khách hàng và xã hội lên đầu. Có lẽ nhờ thế mà gặt hái thành công để ngày càng phát triển được một Tập đoàn Tân Hoàng Minh như hôm nay.”Những năm đầu, Tập đoàn Tân Hoàng Minh hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, các ngành có thế mạnh nhất là: sản xuất và xuất khẩu mây tre đan, vận tải hành khách bằng taxi thương hiệu Taxi V20, kinh doanh khách sạn, kinh doanh phát triển nhà, xây dựng,... Mỗi sản phẩm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra đời đều đón nhận được sự quan tâm của thị trường, đặc biệt có những sản phẩm còn được thị trường quốc tế đánh giá rất cao.
Ông Đỗ Anh Dũng,Chủ tịch,TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh. |
Bắt đầu từ năm 2006, nắm bắt được xu thế và sự phát triển của thị trường, với tầm nhìn chiến lược của một người làm kinh doanh dày dặn kinh nghiệm, ông Đỗ Anh Dũng đã quyết định bẻ lái con thuyền Tân Hoàng Minh sang một hướng đi mới đó là tập trung vào phát triển bất động sản, trong đó bất động sản cao cấp là mục tiêu chính của Tập đoàn. Chỉ sau hơn 10 năm bước vào lĩnh vực này, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ghi dấu ấn bởi những dự án cao cấp với kiến trúc khác biệt, độc đáo và đẳng cấp.
Việc chủ tịch Đỗ Anh Dũng “buông” Taxi V20 và Ratex để tập trung vào đầu tư bất động sản đã mang lại thành quả rực rỡ. Điều này cho thấy quyết tâm của ông trong việc đưa Tân Hoàng Minh trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tới những bước đi đáng nể
Với nhiều người thì việc từ bỏ thứ đang ở thời điểm vinh quang để lựa chọn một hướng đi khác là điều tưởng chừng như khá dại dột.Nhưng với ông Đỗ Anh Dũng thì sự thay đổi đó là cần thiết và phù hợp với sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn. Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, điều mà ông Dũng luôn tâm niệm đó là: “Các sản phẩm bất động sản cao cấp mà chúng tôi hướng đến đều phải hội tụ đủ 5 yếu tố: Vị trí đắc địa; Thiết kế, quy hoạch đồng bộ; Vật liệu và trang thiết bị sử dụng cao cấp; Chất lượng thi công và xây dựng hàng đầu; Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thiết thực và xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng đã bỏ ra.”
Cam kết đó thể hiện rõ nét ở việc Tập đoàn Tân Hoàng Minh tiếp tục lấy lĩnh vực bất động sản là trọng tâm phát triển, đồng thời đẩy mạnh năm ngành nghề liên quan gồm: Sản xuất Bê tông - Vật liệu xây dựng (THM Concrete), Sản xuất đồ nội thất (THM Furniture), Phát triển chuỗi TTTM vui chơi giải trí (THM Retail & Entertainment), Chuỗi Văn phòng Khách sạn cho thuê (THM Office & Hospitality), Quản lý vận hành Toà nhà (THM Operation & Management).
Như vậy, sự phát triển của Tập đoàn Tân Hoàng Minh qua nhiều giai đoạn, qua nhiều ngành nghề kinh doanh, đến nay đang hình thành một hệ sinh thái đẳng cấp nhằm đảm bảo chất lượng của từng khâu tạo ra sản phẩm. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng bắt tay với những đối tác lớn như Techcombank, SHB, Vingroup… và nhiều đơn vị uy tín đầu ngành để đảm bảo phát triển thành công các dự án.
Mới đây, ông Đỗ Anh Dũng hé lộ thêm một thông tin chắc chắn sẽ làm thị trường sôi động phấn khích: “Song song với những dự án để đời, ghi dấu trong kiến trúc Hà Nội với số lượng sản phẩm mang dấu ấn riêng của Tân Hoàng Minh, tôi đã quyết định thay đổi để tạo bước tiến mới. Vẫn là những công trình chất lượng, đẳng cấp nhưng không chỉ giới thượng lưu mới có thể chạm tới, giờ đây sản phẩm của Tân Hoàng Minh sẽ dành cho mọi đối tượng khách hàng – những ai mong muốn được sở hữu một công trình cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý.”
Ông cho biết, cùng với phân khúc mới, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng hướng tới một triết lý kinh doanh mới: Tiến độ, Hiệu quả, Bền Vững, Đam Mê, Hoàn Hảo. Sản phẩm ở tất cả các phân khúc luôn được đảm bảo đạt được chất lượng tốt nhất và bền vững nhất, nhờ hệ sinh thái 5 ngành nghề nói trên.
Có thể thấy, với tiềm lực mạnh mẽ về tài chính cũng như kinh nghiệm kinh doanh và bản lĩnh của lãnh đạo, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang khẳng định một vị thế quan trọng khi thị trường bất động sản Việt Nam vẫn đang khát những công trình bền vững và mang lại giá trị vượt trội cho cộng đồng.