Tiềm năng đắt giá, cùng với các chính sách thanh toán linh hoạt đã thu hút nhà đầu tư đổ về săn đón căn hộ Aquamarine tại Vũng Tàu.

 
Thứ Ba | 23/06/2020 08:00

Chính thức mở bán căn hộ Aquamarine mặt tiền biển hiếm hoi tại Vũng Tàu

Vị trí độc tôn tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, tiện ích chất lượng, pháp lý minh bạch, đã cất nóc... khu căn hộ “resort” Aquamarine đã tạo được tiếng vang.

Ngày 28.6.2020 tới sẽ chính thức diễn ra sự kiện Mở bán khu căn hộ “resort” Aquamarine tại Trung tâm Hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Aquamarine gây chú ý ngay khi vừa ra mắt, ngày càng tăng sức nóng bởi vị trí độc tôn ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu cùng với sở hữu gần 400 m bờ biển nội khu, tiện ích chất lượng, pháp lý minh bạch, đã cất nóc và có tiềm năng cho thuê giá cao.

Đón đầu cơ hội đầu tư tại thành phố Vũng Tàu - trái tim du lịch biển khu vực Đông Nam Bộ

Theo Savills Việt Nam, Vũng Tàu và Đà Lạt là những thị trường có lượng khách du lịch cư trú cao nhất trong tháng 5 và 6 vừa qua. Đặc biệt là tại Vũng Tàu, gần 80% nhu cầu du lịch nội địa của các tỉnh phía Nam, đặc biệt là TP.HCM tập trung ở địa phương này. Đây cũng là thị trường có giá thuê khách sạn, nghỉ dưỡng ít bị biến động và luôn giữ mức lấp đầy cao từ 70-80% trong quý II vừa qua.

Aquamarine sở hữu những tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu như cầu tình yêu Amor & Psyche dài 100 m trên biển, 400 m bãi biển riêng, Sky Bar trên không, hồ bơi Dolphin hướng biển...
Aquamarine sở hữu những tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu như cầu tình yêu Amor & Psyche dài 100 m trên biển, 400 m bãi biển riêng, Sky Bar trên không, hồ bơi Dolphin hướng biển...

Điều này khiến cho Vũng Tàu đang trở thành điểm đến của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang trong giai đoạn này. Các dự án có vị trí trung tâm, sở hữu mặt tiền biển đang được các nhà đầu tư ráo riết “săn lùng” khi quỹ đất trung tâm thành phố đã gần như cạn kiệt. Aquamarine là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu tất cả những yếu tố trên, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nhà đầu tư.

Dự án Aquamarine với tiến độ thi công ổn định, khi bàn giao sẽ nhanh chóng đưa vào khai thác cho thuê sinh lời ngay.
Dự án Aquamarine với tiến độ thi công ổn định, khi bàn giao sẽ nhanh chóng đưa vào khai thác cho thuê sinh lời ngay.

Theo anh Thanh Tùng (nhà đầu tư tại TP.HCM) đã đặt mua căn 2 phòng ngủ có tầm nhìn hướng biển chia sẻ lý do anh quyết định đầu tư vào Aquamarine là khả năng sinh lời cao và bền vững. Bên cạnh đó là nhờ vào những yếu tố tiện ích nội khu “độc đáo” hứa hẹn trong tương lai sẽ thu hút đông đảo du khách. “Nhẩm tính, với công suất cho thuê 70% và giá thuê căn hộ chuẩn 4 sao có giá thuê 2,5 triệu đồng đã có thể mang về mức lợi nhuận 8,6%/năm và đạt 100% lợi nhuận trong thời gian ngắn”, anh Tùng hồ hởi nhấn mạnh.

Nhiều chính sách hấp dẫn trong ngày mở bán

Nắm bắt nhu cầu thị trường, Công ty Cổ phần Thương mại Bất động sản Danh Khôi (DKRT) - đơn vị phát triển dự án đã đưa ra “10 chính sách ưu đãi vượt trội” kích cầu được xem là đáp ứng đúng nhu cầu của các nhà đầu tư trong giai đoạn này. Điển hình với chính sách thanh toán ưu đãi 5%/tháng kéo dài trong 15 đợt, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 150 triệu đồng là sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng 1+1 rộng tới 74 m2.

Thêm vào đó, DKRT kết hợp với HDBank hỗ trợ gói vay 60%, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, thời gian vay tối đa 20 năm để giảm áp lực thanh toán cho nhà đầu tư nếu nguồn vốn chưa sẵn.

Ông Nguyễn Hữu Thuận, Tổng Giám đốc DKRT cho biết Công ty đã nghiên cứu rất kỹ chính sách giá bán, phương thức thanh toán, chiết khấu hấp dẫn cùng các chương trình ưu đãi để chia sẻ với các nhà đầu tư nhằm mang lại cho các nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lợi cao.

Tới tham dự sự kiện Lễ mở bán khu căn hộ “resort” Aquamarine, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng vô cùng hấp dẫn: Honda Lead, iPhone 11, vàng SJC, phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đồng và nhiều chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn được công bố trong ngày mở bán.

Để biết thêm thông tin dự án và nhận vé mời tham dự sự kiện, quý khách vui lòng liên hệ:

 Hotline: 0935 986 878

Website: www.aquamarine.vn