Thứ Hai | 22/06/2015 12:56

Bình Định sắp có khách sạn 5 sao đầu tiên

Theo Trung tâm xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định, dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến là 300 tỷ đồng, quy mô từ 20 tầng trở lên.

Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định vừa có quyết định chấp thuận cho Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Kim Cúc triển khai các thủ tục đầu tư dự án Khu dịch vụ du lịch khách sạn Kim Cúc trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 7.827m2 thuộc khu Đô thị - Thương mại - Dịch vụ phía Tây đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Dự án được quy hoạch là khách sạn 5 sao với quy mô từ 20 tầng trở lên và các khu dịch vụ du lịch hỗ trợ đi kèm. Khi triển khai quy hoạch, thiết kế chi tiết dự án đạt tiêu chuẩn 6 sao, trước mắt đầu tư xây dựng khách sạn 5 sao, nhưng đảm bảo các điều kiện để nâng cấp lên 6 sao khi có nhu cầu.

Theo Trung tâm xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định, dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến là 300 tỷ đồng.

Theo ý kiến của tỉnh Bình Định, dự án được cấp phép hoạt động trong 50 năm, tiến độ thực hiện dự án là 2 năm kể từ ngày cấp phép xây dựng và thời gian xây dựng trong vòng 12 tháng kể từ ngày thuê đất.

Hiện trên địa bàn tỉnh Bình Định chưa có khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Được biết, chủ đầu tư sẽ làm việc với các tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới để liên kết, khai thác khách sạn này.

Trường Văn