Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại tương đối nguyên vẹn của Việt Nam

 
An Mai Thứ Sáu | 18/03/2022 09:00

Bình Châu - điểm đến lý tưởng cho mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng” giữa thiên nhiên

Dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư nhờ sở hữu giá trị khác biệt trên thị trường ở phân khúc hạng sang.

Bình Châu đặc biệt nổi tiếng với thiên nhiên “hiếm có và độc đáo”

Tổ hợp nghỉ dưỡng Wyndham Grand Lagoona Bình Châu rộng 27.5 hecta, sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền cung đường Hồ Tràm – Bình Châu, khu vực có thiên nhiên trong lành hiếm có và hệ sinh thái độc đáo, hội tụ tinh hoa tài nguyên nghỉ dưỡng trên khắp cả nước.

Nếu như miền Bắc nổi tiếng với những mạch nguồn suối khoáng nóng có tác dụng thư giãn, trị liệu, tăng cường sức khoẻ; miền Nam và miền Trung nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, khí hậu quanh năm nắng ấm và mát mẻ, thì Bình Châu (thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, từ biển xanh tuyệt đẹp với bờ cát trắng mịn trải dài, rừng nguyên sinh, rừng đước bạt ngàn và hệ sinh thái đất ngập nước, sông, hồ, vịnh, đầm... cho đến nguồn khoáng nóng quý hiếm ở phía Nam.

Đặc biệt, khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu là rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại tương đối nguyên vẹn của Việt Nam. Khu bảo tồn là mái nhà của nhiều loài thực vật quý hiếm như Giáng hương, Gõ mật, Bình linh nghệ, Gõ đỏ, Cẩm Lai Bà Rịa, Dầu cát... Theo khảo sát mới nhất, số lượng loài trong khu bảo tồn chiếm tới 91% các loài động vật của cả tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trong đó một số loài động vật có tên trong sách đỏ Việt Nam như: Rùa núi vàng, Gà lôi hông tía, Khỉ đuôi dài, Khỉ đuôi lớn… Nằm trong khu bảo tồn có khoảng 43 km sông - hồ - suối thường có nước quanh năm, diện tích mặt nước thay đổi theo mùa, về phía Đông Bắc có suối nước khoáng nóng Bình Châu với nhiệt độ từ 60-80 độ C, được Tổ chức Du lịch Thế giới công nhận là 1 trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững của 47 quốc gia trên toàn cầu. Đặc biệt, thiên nhiên tại Bình Châu thuộc mô hình hệ sinh thái tuần hoàn, số lượng cá thể động thực vật tự động điều chỉnh để cân bằng, giúp nguồn năng lượng nguyên sinh ở đây luôn dồi dào và duy trì trạng thái ổn định.

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu nằm cách khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu chỉ khoảng 10km nên thừa hưởng không khí quanh năm trong lành, mát mẻ. Nơi đây, các loài động vật kéo về sinh sống, phát triển, giúp tôn thêm nét nguyên sơ của quần thể dự án.

Các chuyên gia nhận định, thiên nhiên cùng hệ sinh thái hiếm có và độc đáo tại Bình Châu, đặc biệt là các khu vực lân cận với rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu, tạo điều kiện lý tưởng để các chủ đầu tư có tiềm lực phát triển dự án theo mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng”. 

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sở hữu thiên nhiên nguyên sơ, hệ sinh thái đa dạng
Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sở hữu thiên nhiên nguyên sơ, hệ sinh thái đa dạng

Ngôi nhà nghỉ dưỡng giữa lòng resort - Wyndham Grand Lagoona Bình Châu

“Ngôi nhà nghỉ dưỡng” không chỉ đơn thuần mang tính chất đầu tư hay phục vụ kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày, mà đây còn là không gian sinh sống lâu dài hướng đến giá trị sức khoẻ theo phong cách “wellness”, mang đến cho con người cơ hội sống cân bằng giữa thiên nhiên với tiện ích chuẩn 5 sao. 

Theo đó, 169 căn biệt thự thuộc phân khu A, đặc biệt là hai loại hình Premier Villa và Shop Villa xây dựng trong giai đoạn 1 của tổ hợp Wyndham Grand Lagoona Bình Châu, được phát triển theo mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng” giữa lòng resort, nằm đan xen giữa địa hình độc đáo: bãi biển riêng trong xanh, rừng đước hàng trăm năm tuổi giúp thanh lọc không khí, sông tự nhiên, hồ nhân tạo…

Để hoàn toàn thư giãn, tận hưởng cuộc sống êm đềm giữa thiên nhiên, nhiều khách hàng chọn sở hữu các căn biệt thự song lập hoặc đơn lập tại Premier Villa. Mỗi căn biệt thự có sân trước vườn sau rộng rãi, hồ bơi riêng, cây xanh và hoa cỏ được bao phủ khắp nơi. Với chủ nhân yêu thích kinh doanh, các căn biệt thự Shop Villa nằm ở vị trí mặt tiền đường chính là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, số lượng Shop Villa chỉ có 39 căn sở hữu lâu dài ổn định, lại có mặt tiền đường rộng 42m nên các nhà đầu tư phải nhanh tay cạnh tranh suất mua. 

 Các căn biệt thự có số lượng giới hạn tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư
Các căn biệt thự có số lượng giới hạn tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư

Dù phục vụ cho mục tiêu nào, toàn bộ các căn biệt thự tại tổ hợp Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đều chú trọng mang đến trải nghiệm sống “wellness” cho chủ nhân, kết hợp cùng hệ tiện ích đồng bộ bao gồm spa, yoga, thiền, vật lý trị liệu tái tạo sức khỏe, nhà hàng, beach club...

Được biết, tham gia vào dự án tầm cỡ bậc nhất này tại khu vực Bình Châu, tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts với thương hiệu danh giá nhất là Wyndham Grand sẽ là đơn vị quản lý, vận hành dự án, với những tiêu chuẩn và dịch vụ lưu trú chuẩn quốc tế.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, những năm gần đây, Bình Châu nổi lên như một thủ phủ du lịch miền Nam, cùng với mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng” mang tính tiên phong và sở hữu lâu dài, là những yếu tố thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư vào dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu. Theo ghi nhận từ bộ phận kinh doanh và các sàn giao dịch, đa số khách hàng quan tâm dự án đến từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các khu vực phía Bắc.

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu chuẩn bị giới thiệu ra thị trường 2 phân khu Premier Villa và Shop Villa sở hữu lâu dài, số lượng giới hạn với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi. Tham khảo thêm thông tin tại Website  hoặc Hotline: 0909 382 266.