Thứ Hai | 09/01/2017 11:15

Biệt thự nghỉ dưỡng Cantavil – Hòn ngọc Long Hải

Điều kiện về hạ tầng liên tục được đầu tư và hoàn thiện đã tạo đòn bẩy cho hàng loạt dự án ven biển Long Thành.

Theo nhìn nhận của giới phân tích, có 4 yếu tố chính khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển mạnh như trong thời gian vừa qua. Đó chính là cơ sở hạ tầng, lượng khách quốc tế đang tăng mạnh và nhìn lại các kênh đầu từ 1 năm qua thì chứng khoán, ngoại tệ bắt đầu có dấu hiệu đi xuống hoặc dậm chân tại chỗ.

Kể đến điều kiện về hạ tầng liên tục được đầu tư và hoàn thiện đã tạo điều kiện thuận lợi phát triển cho du lịch, kéo theo bất động sản dưỡng phát triển theo như tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây vừa qua là 1 đòn bẩy cho hàng loạt dự án ven biển Long Thành. Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Cantavil Long Hải cũng nằm trong xu hướng phát triển và được chủ đầu tư ví như Hòn ngọc của Long Hải.

Lễ ra mắt được tổ chức ngày 7/1 vừa qua thu hút được đông đảo sự góp mặt của giới đầu tư, đặc biệt là lượng khách ngoại quốc quan tâm đặc biệt đến dự án này. Với thiết kế trắng xanh kết hợp tựa như màu cát biển hoà quyện với trời mây và biển cả làm nên 1 tuyệt tác biệt thự nghỉ dưỡng Cantavil Long Hải nổi bật và khác biệt ngay tại Long Hải.

Biet thu nghi duong Cantavil – Hon ngoc Long Hai
 

Khai thác ngành du lịch tiềm năng với lượng khách trong và ngoài nước, mô hình biệt thự nghỉ dưỡng Long Hải  tiết lộ sẽ được khai thác và quản lý bởi Tập đoàn dịch vụ Khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới đến từ Hồng Kong.

Biet thu nghi duong Cantavil – Hon ngoc Long Hai
 

Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, ngoài việc đảm bảo được yếu tố bảo toàn được giá trị của tài sản, nhà đầu tư còn thu được một khoản lợi nhuận cố định hàng năm khi cho thuê dao động từ 8-10%. Nếu như nhiều dự án với giá thành lên đến hàng chục tỷ đồng/căn, dự án biệt thự Cantavil Long Hải thu hút được giới đầu tư với mức giá cạnh tranh hơn chỉ từ 7 tỷ/căn villa và thấp nhất hơn 2 tỷ/condotel với tất cả các mặt đều hướng biển. 

Biet thu nghi duong Cantavil – Hon ngoc Long Hai