Thứ Hai | 23/07/2012 15:18

Biệt thự biển Cửa Đại mở bán giá 8 triệu đồng/m²

Đây là dự án nằm trong kế hoạch xây dựng khu đô thị ven biển Cửa Đại - Hội An với tổng diện tích 52ha.
Dự án khu đô thị mới biệt thự Phước Trạch, Phước Hải (Cửa Đại, Hội An) sẽ tiếp tục được chủ đầu tư mở bán với giá 8 triệu đồng/m².

Khu đô thị Phước Trạch, Phước Hải nằm ở phường Cửa Đại - là một trong những trung tâm du dịch của Hội An với vị thế sông Đế Võng bao bọc phía tây, bờ biển dài hàng chục km ở phía đông.

Đây là dự án nằm trong kế hoạch xây dựng khu đô thị ven biển Cửa Đại - Hội An với tổng diện tích 52ha, gồm hai giai đoạn. Đến nay, giai đoạn 1 (12ha) đã cơ bản hoàn thành.

Giai đoạn hai của dự án có tổng diện tích 40 ha sẽ xây dựng một khu đô thị sinh thái gồm 370 biệt thự cao cấp. Mật độ xây dựng trong khu đô thị không quá 40%, cây xanh tối thiểu 20%.

Dự án do Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng 501 (thuộc Cienco 5) làm chủ đầu tư. Theo kế hoạch, trong thời gian tới, chủ đầu tư tiếp tục mở bán các lô liền kề, biệt thự thuộc giai đoạn 2 của dự án này với mức giá 8 triệu đồng/m².

Được biết, đến nay công tác giải tỏa đền bù đã cơ bản hoàn thành, chủ đầu tư đang đẩy mạnh việc hoàn thiện hạ tầng. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 300 tỷ đồng.

Nguồn VnMedia


Sự kiện