Nam Minh Thứ Ba | 06/02/2018 17:00

Bảo Lộc Capital mở bán đợt 3

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, dự án Bảo Lộc Capital đã mở bán đợt 3 và tổ chức lễ tri ân khách hàng.

Sư kiện mở bán và tri ân khách hàng dự án Bảo Lộc Capital giai đoạn 3 tại Tp. Bảo Lộc đã thu hút hơn 300 khách hàng quan tâm tham dự. Tại sự kiện, toàn bộ số lượng nền đất tung ra trước Tết Nguyên đán đã được giao dịch thành công.

Bảo Lộc Capital có quy mô 60 ha, là khu đô thị thương mại hiện đại bao gồm biệt thự, nhà phố thương mại liền kề nằm ngay cửa ngõ mới của trung tâm thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Đây là dự án đầu tiên tại thành phố Bảo Lộc được trang bị hệ thống điện âm được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật mới vừa đem lại vẻ mỹ quan và điều kiện an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đã khởi công xây dựng đưa vào hoạt động khu hồ cảnh quan rộng 2,2ha, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm thương mại và trong thời gian tới khu chợ mới trung tâm Bảo Lộc dự kiến sẽ khởi công vào quý I/2018 để đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây.

Mật độ cây xanh cũng được chú trọng đầu tư để mang lại không gian sống luôn chan hòa với thiên nhiên. Đối với nhà phố thương mại mật độ xây dựng dưới 90% diện tích đất, tầng cao xây dựng không vượt quá 4 tầng và có 2,4m khoảng lùi so với lộ giới. Tương tự, với nhà ở biệt thự, mật độ xây dựng không vượt quá 60% diện tích đất, tầng cao xây dựng không vượt quá 3 tầng và có ít nhất 3m khoảng lùi so với lộ giới. Dự án có tuyến đường nội khu rộng từ 12-26 m.

Ông Lê Dương Thế Hùng, Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Gia Phát, cho biết, khi dự án Bảo Lộc Capital mở bán đợt 3 thì những khách hàng của giai đoạn 1 và 2 sau khi nhận được sổ đỏ cũng đã và đang tiến hành khởi công xây dựng theo thiết kế đồng bộ của chủ đầu tư.