Avison Young chính thức gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam
Avison Young vừa công bố mở rộng sang thị trường Việt Nam thông qua thỏa thuận liên kết chiến lược với Công ty D&P có văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội.
Tập đoàn bất động sản thương mại này tiếp tục phát triển mạng lưới hoạt động tại châu Á –-Thái Bình Dương, và lần đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á, thể hiện cam kết cung cấp các dịch vụ bất động sản tốt nhất cho khách hàng trên toàn thế giới.
Avison Young tại Việt Nam với sự góp mặt của hơn 100 chuyên gia bất động sản, cung cấp các dịch vụ về giao dịch, quản lý và tư vấn đối với tất cả loại hình bất động sản chính. Các dịch vụ bao gồm định giá, tư vấn, môi giới bất động sản công nghiệp, văn phòng, thị trường vốn, quản lý bất động sản và quản lý tài sản.
Ông Peter Dinning, Chủ tịchAvison Young tại Việt Nam (bên trái) và ông David Jackson, Tổng Giám đốc Avison Young tại Việt Nam (bên phải). (Ảnh: Avison Young). |
Văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội sẽ được điều hành bởi ông David Jackson và ông Peter Dinning trong vai trò Đại diện được ủy quyền. Trong đó, ông Peter Dinning là Chủ tịch và ông David Jackson đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường Đông Nam Á, cả 2 ông đều có kiến thức và am hiểu sâu rộng về thị trường Việt Nam.
Đội ngũ Avison Young, vì vậy, có thể cung cấp các giải pháp bất động sản phù hợp cho khách hàng tại Việt Nam, giúp họ tự tin dẫn đầu tại thị trường năng động và đang chuyển đổi mạnh mẽ này.
Quốc gia này đạt được tốc độ tăng trưởng kinh tế xã hội vượt bậc trong những thập kỷ qua, với một thị trường bất động sản phát triển nhanh chóng. Dân số trẻ và lực lượng lao động am hiểu công nghệ là động lực thúc đẩy sự đổi mới và quá trình đô thị hóa.
Thỏa thuận liên kết này đánh dấu một bước đi chiến lược trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của Avison Young.
Bằng việc tận dụng nền tảng dữ liệu toàn cầu và phối hợp làm việc với các chuyên gia bất động sản tại địa phương, Avison Young đặt mục tiêu hợp tác lâu dài với khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng tại Việt Nam.