Minh Triết Thứ Bảy | 12/01/2019 09:00

An Gia River Panorama: Khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống hạnh phúc tương lai

River Panorama là một dự án tầm trung nhưng sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp, nơi cam kết mang đến "Trải nghiệm sống Tốt hơn".

Tháng 7.2017, dự án River Panorama của Tập đoàn Bất động sản An Gia mở bán lần đầu và chỉ sau 3 giờ ra mắt, 100% căn hộ của giai đoạn 1 tương đương số lượng 600 căn đã được khách hàng đặt mua. Hai tháng sau đó, An Gia mở bán giai đoạn 2 để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của những người đang phải chờ đợi.

River Panorama là một minh chứng cho sức hấp dẫn của những dự án tầm trung nhưng sở hữu hàng loạt tiện ích vượt chuẩn. Dự án bao gồm 35 tầng, cung cấp 491 căn hộ từ 56-114m2, với giá bán từ 1,7 tỉ đồng cho căn 2 phòng ngủ. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ngay và được trả chậm 1%/tháng. Căn hộ này là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình trẻ có tổng thu nhập từ 25-30 triệu đồng/tháng.

Nằm trong khu tổ hợp dự án ở quận 7 phía Nam Sài Gòn mà An Gia là chủ đầu tư, River Panorama không chỉ được hưởng toàn bộ tiện ích khu Phú Mỹ Hưng mà còn sở hữu những tiện ích ấn tượng và độc đáo thường chỉ có tại các dự án hạng sang. Sảnh đón resort rộng 1.000 m2, hồ bơi vô cực trên độ cao 120m, công viên kênh đào, hồ Sky Pearl với diện tích mặt nước lên đến hơn 7.000m2… được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là những tiện ích vượt lên trên chuẩn mực thông thường và sự tưởng tượng của cư dân.

Thay vì làm sàn thương mại, An Gia “mở toang” tầng trệt rộng 3.000m2, xây dựng khu vui chơi trẻ em và thiết kế sảnh đón resort cao cấp rộng tới 1.000m2 bao gồm sảnh chờ, lounge, khu cà phê nhìn thẳng ra hồ Sky Pearl. Một không gian sang trọng, thoáng đãng như một khách sạn 5 sao trở thành nơi để cư dân nghỉ ngơi, tụ họp và chuyện trò với bạn bè.

Theo An Gia, sảnh đón là nơi đầu tiên cư dân đặt chân khi trở về nhà. An Gia mong muốn đem lại cho họ cảm giác thư giãn, bình yên, bước chân qua sảnh là bỏ lại sau lưng mọi sự bận rộn trong công việc để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn cùng gia đình.

An Gia River Panorama: Khoi dau hoan hao cho cuoc song hanh phuc tuong lai
 

Không chỉ có “siêu sảnh đón”, An Gia cũng thiết kế hồ Sky Pearl rộng mênh mông với lối đi dạo quanh hồ và cung đường chạy bộ đẹp như công viên. Nhằm kiến tạo không gian sống gần gũi thiên nhiên, River Panorama được thiết kế nhiều mảng cây xanh, kết hợp cùng cảnh sông nước và dòng kênh đào bao bọc lấy dự án, thực sự tạo nên một khu nghỉ dưỡng an bình giữa lòng Sài Gòn tấp nập.

Một tiện ích không kém phần “xa hoa” tại River Panorama là hồ bơi vô cực trên tầng thượng, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn ở độ cao 120m.

Như cái tên của dự án, trên tầng 35, An Gia thiết kế tầm nhìn panorama với những góc nhìn rộng, toàn cảnh và bao quát để cư dân có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi khi ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên của một quần thể sông nước hữu tình.

An Gia River Panorama: Khoi dau hoan hao cho cuoc song hanh phuc tuong lai
 

Mỗi căn hộ River Panorama đều sở hữu ít nhất 2 đến 3 mặt thoáng, có ban công rộng 1,5m, nơi cư dân có thể bày trí một bộ bàn café để thưởng thức không gian ngoài trời, cửa sổ “bay view” kéo dài từ trần xuống sàn để ngắm sông Sài Gòn, cùng sự trang bị các thiết bị nội thất từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hafele, ABB, Yale...

Được biết, River Panorama được tư vấn bởi Goh Guan Leong, người đã tư vấn phong thủy cho Marina Bay Sands hay di dời hướng biểu tượng Merlion của Singapore. Goh Guan Leong cho rằng, River Panorama là một dự án hài hòa phong thủy giữa vị trí gần sông lớn, hướng gió và thiết kế. Phong thủy tốt là yếu tố đem lại năng lượng, sinh khí cho các cư dân tương lai và cũng là một yếu tố hấp dẫn của dự án.

Giải quyết nhu cầu của cư dân về giáo dục, An Gia đã hợp tác với Hệ thống trường Quốc tế Canada (CIS) trao tặng học bổng lên đến 18.000 USD cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ River Panorama. CIS là Hệ thống trường Quốc tế hàng đầu TP.HCM với chương trình giáo dục tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên tuyển chọn theo tiêu chuẩn Canada. 

Quan tâm đến từng góc nhỏ trong cuộc sống của cư dân, An Gia đầu tư hệ thống lọc nước uống tại vòi theo công nghệ UF của Singapore và River Panorama là một trong những dự án tiên phong áp dụng công nghệ này tại TP.HCM.

Tất cả những tiện ích đẳng cấp được An Gia đầu tư với tâm niệm mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tốt hơn, đã đưa River Panorama trở thành sự đột phá trên thị trường bất động sản tầm trung. Uy tín và sự thấu hiểu khách hàng của Tập đoàn bất động sản An Gia được “bảo chứng” qua các dự án đã hoàn thành như Rivercity, The Star, The Garden… khiến River Panorama trở thành lựa chọn lý tưởng cho sự khởi đầu hoàn hảo của một cuộc sống hạnh phúc vào năm 2019.

Còn đối với cư dân, mái ấm tại “khu nghỉ dưỡng” phía Nam Sài Gòn đích thực là một niềm tự hào lớn lao.

River Panorama và những giá trị về một cuộc sống hạnh phúc được bảo chứng bởi tập đoàn An Gia, nơi cam kết mang đến "Trải nghiệm sống. Tốt hơn", xứng đáng là một trong những sự đầu tư hoàn hảo cho tương lai của mỗi gia đình.