Lễ trao giải Cuộc thi ảnh Alpha Super Star – Chiến binh tỏa sáng diễn ra trong khuôn khổ sự kiện.
Ai sẽ là Huấn luyện viên của "đường đua Triệu đô" - Alpha Star Club?
Vào trung tuần tháng 9 tại The Sense by Alpha King - khu căn hộ mẫu và trung tâm trải nghiệm của tập đoàn Alpha King, 200 chuyên viên tư vấn đã được tham gia chuyên đề đầu tiên trong chuỗi đào tạo chuyên sâu với giáo án độc – sốc - mở chưa từng có trên thị trường, được Alpha King thiết kế dành riêng cho các “chiến binh” top đầu của Alpha Star Club.
Đang là chương trình thu hút sự quan tâm lớn trong ngành bất động sản, Alpha Star Club đã ra mắt dàn Huấn luyện viên “khủng” quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và khởi nghiệp, đồng thời là các nhân vật đầy quyền lực của chương trình Thương vụ bạc tỷ Sharktank Việt Nam như Mentor Khương - ông Sử Ngọc Khương, Nguyên Giám đốc Đầu tư Savills Việt Nam hay Shark Hưng - ông Phạm Thanh Hưng, hiện đang nắm giữ các chức vụ cao trong rất nhiều công ty tầm cỡ như Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CENGROUP, Giám đốc – Sàn giao dịch BĐS Thế kỷ……
Bên cạnh đó, hai tên tuổi lớn khác trên thị trường cũng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều kiến thức “bí truyền” và những trải nghiệm thú vị cho các thành viên Alpha Star Club như diễn giả Danny Võ - Võ Thành Đăng, chuyên gia xây dựng và quản lý thương hiệu, phát triển nhân hiệu, thiết kế và sáng tạo hay bà Linh Nguyễn – Giám đốc Thương hiệu & Marketing Alpha King, Nguyên Giám đốc Marketing Vinhomes và là người đặt nền tảng thành công cho hơn 40 dự án căn hộ và bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.
Và cuối cùng, nhưng vô cùng đáng trông đợi, là giáo trình thiết kế riêng nhằm “tiếp lửa” cho đội ngũ các “chiến binh” trên hành trình mơ lớn, dấn thân và bứt phá, được xây dựng bởi hai nhân hiệu bảo chứng cho thành công trong nghề, ông Nguyễn Lê Hải Đăng – Quản lí cấp cao bộ phận Phát triển kinh doanh và Huấn luyện của Alpha King, từng đảm nhận vị trí Quản lý đào tạo kiêm Cố vấn Marketing tại Savills Việt Nam và bà Sunny Hoàng Hà - Giám đốc Kinh doanh Alpha King, Nguyên Giám đốc Kinh doanh và Marketing quốc tế Savills Việt Nam.
Giải mã sự gắn bó mật thiết, sống còn giữa truyền thông tiếp thị và nghệ thuật bán hàng cùng Chuyên gia Marketing bất động sản hàng đầu Linh Nguyễn. |
Tất cả hứa hẹn sự bùng nổ cả về lượng và chất của khối kiến thức, trải nghiệm chuyên sâu và thực tế chưa từng có, được giữ bí mật đến phút chót, duy nhất chỉ dành cho các thành viên Alpha Star Club.
Trong không khí hân hoan và chờ đón của các chuyên viên tư vấn hàng đầu thị trường, buổi đầu tiên khởi động chuỗi đào tạo đã mở màn với sự dẫn dắt của bà “trùm” Marketing Linh Nguyễn. Chuyên đề tập trung cung cấp những kiến thức nền tảng vô cùng thiết thực với “Kĩ thuật tạo sóng và truyền thông định vị” và bật mí “Bí quyết xác định thời điểm đón sóng để bán hàng” cho một dự án bất động sản hạng sang.
Với chủ đề này, bà Linh Nguyễn đã có những chia sẻ về kinh nghiệm “thực chiến” được đúc kết từ rất nhiều dự án kinh điển trong làng bất động sản Việt Nam. Nhấn mạnh tầm quan trọng sống còn của định vị truyền thông dự án, bà chia sẻ không chút “giấu nghề” về cách triển khai kế hoạch marketing sao cho đúng và cho trúng, giúp hỗ trợ tốt nhất cho khối kinh doanh, trên cơ sở bóc tách so sánh và phân biệt giữa các đợt sóng “thật” và sóng “ảo” trên thị trường. Đồng thời, bà cũng bật mí những bí quyết và các công cụ hỗ trợ để các học viên Alpha Star Club xác định được “thời điểm vàng” để chạy ngân sách quảng cáo nhắm tới các đối tượng đích của dự án, tránh được cảnh “Sớm cũng chết – Muộn cũng chết” vốn là một nỗi ám ảnh trong nghề.
Bà Linh Nguyễn - Giám đốc Thương hiệu & Marketing Alpha King, nhà cầm quân từng trải qua quá trình “thực chiến” hơn 10 năm trong ngành marketing với các vị trí chủ chốt như Giám đốc Marketing, Giám đốc Kinh doanh tại các tập đoàn lớn như FPT, Haier Mobile, MSL Communications, Vinhomes… |
Với niềm tin “Bán nhà là bán các cung bậc cảm xúc, ở đó, marketer chính là những người nghệ sĩ”, bà Linh Nguyễn đã chỉ ra những lát cắt vô cùng tinh tế, giúp xác lập sự khác biệt với nghệ thuật chạm vào cảm xúc, bán như không bán nhằm tiếp cận và chinh phục nhóm đối tượng khách hàng khó tính, siêu giàu. Đồng thời, bà khẳng định, bán bất động sản cũng như marketing, muốn đạt đến đỉnh cao thành công nhất định phải được đào tạo bài bản, hiểu sâu tận “gốc” bộ 3 Chủ đầu tư – Khách hàng – Dự án: “Ai cũng có thể làm marketing, nhưng để mang một thương hiệu đi xa, phát triển bền vững, bạn bắt buộc phải được đào tạo bài bản, tích luỹ đủ đầy. Hãy tin tôi, hoàn toàn không có câu chuyện thành công chỉ dựa vào may mắn hay cảm tính.”
Buổi đào tạo diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, rất nhiều câu hỏi được giải đáp trực tiếp từ nhà cầm quân chiến lược. “Thật sự phải “tẩy não” mới có thể tiếp nhận được những kiến thức vừa sâu rộng vừa hoàn toàn khác biệt như vậy. Lần đầu tiên, tôi cảm thấy tràn đầy tự tin, như đang trên đường đua địa hình mà có hoa tiêu riêng ngay bên cạnh, cứ mạnh dạn đạp hết ga tiến về phía trước, không phải rụt rè dò đường nữa.”, một thành viên của Alpha Star Club hào hứng chia sẻ.
Với 2 ngày đào tạo đầu tiên thành công vượt mong đợi, tất cả các thành viên của Alpha Star Club đã sẵn sàng chờ đón các nội dung tiếp theo được chia sẻ từ Mentor Khương, Shark Hưng và diễn giả Danny Võ. Đâu là bí quyết của những thương vụ triệu đô? Làm thế nào để có được niềm tin từ giới siêu giàu? Thế nào là một dự án “bất khả chiến bại”? – một vài trong rất nhiều những bài học vô giá khác chỉ có tại Alpha Star Club!
Cùng theo dõi hành trình đầy cảm hứng của các Chuyên viên tư vấn bất động sản triệu đô tại Alpha Star Club: https://www.facebook.com/AlphaStarClub/ |