Thứ Hai | 28/12/2015 14:42

75% căn hộ tại Promenade đã được đặt mua

Là giai đoạn 2 của dự án City Garden, tòa tháp Promenade bao gồm 400 căn hộ cao cấp có diện tích từ 70m2 đến 161m2.

City Garden công bố kết quả mở bán khá thành công giai đoạn 2 là tháp Promenade với 203 khách hàng giữ chỗ mua, tương đương với khoảng 75% tổng số căn hộ tung ra thị trường trong giai đoạn 2 này.

Tòa tháp Promenade tọa lạc trên diện tích 22,889 m2, bao gồm 318 căn hộ cao cấp có diện tích từ 70m2 đến 161m2. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Úc Koos de Kiejezer từ công ty DKO, Promenade được xây dựng theo thiết kế “gợn sóng” đương đại – độc đáo và bền vững cùng thời gian. Dự án cũng quy tụ những tên tuổi lớn trong ngành xây dựng bao gồm nhà thầu CotecCons, công ty kiến trúc cảnh quan uy tín từ Singapore - Element Design Studio và giám sát dự án Mace từ Anh Quốc.

Với vị trí ngay sát trung tâm thành phố, Promenade được đánh giá là một lựa chọn hợp lý cho những người muốn tìm kiếm một căn hộ với kiến trúc độc đáo, chất lượng cao và mang đậm phong cách sống resort. Các căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 161m2 với giá bán trọn gói theo từng căn hộ dao động từ 3 tỷ VND trở lên. Căn hộ dự kiến được bàn giao vào tháng 6 năm 2018.

Ông William Towne Baker, Tổng giám đốc Công ty TNHH Căn hộ vườn phố Việt Nam – Chủ đầu tư dự án City Garden cho hay, đợt mở bán này đạt được thành công ngoài mong đợi nhờ hai yếu tố chính: danh tiếng của City Garden giai đoạn 1 và việc mở cửa khu Skydeck – nhà mẫu mở trên tầng 27 của tòa tháp Boulevard 2, qua đó người mua được tận mắt  thưởng lãm kiến trúc độc đáo, chất lượng hoàn mỹ và phong cách sống resort của giai đoạn 2.

Ông Baker tiết lộ thêm rằng rất nhiều khách giữ chỗ mua căn hộ trong buổi mở bán là khách nước ngoài. Họ là những người đầu tiên tận dụng hiệu lực của luật nhà ở sửa đổi mở rộng hơn cho cá nhân nước ngoài được quyền sở hữu nhà tại Việt Nam. Một trong số những khách hàng nước ngoài cho hay: “Đây thực sự là một cơ hội tốt. Tôi cho rằng những người quyết đinh sớm sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.”