Tích hợp mua sắm trực tuyến và cửa hàng truyền thống
Mua sắm đa kênh đang là xu hướng, nhưng việc quản lý nhiều kênh bán hàng một lúc thường tạo tỉ lệ thất thoát lớn nếu không có công nghệ hỗ trợ.
Mua sắm đa kênh đang là xu hướng, nhưng việc quản lý nhiều kênh bán hàng một lúc thường tạo tỉ lệ thất thoát lớn nếu không có công nghệ hỗ trợ.
Ngân hàng Standard Chartered dự báo GDP quý I duy trì ở mức vừa phải trước lạm phát gia tăng.
Sự hiện diện kinh tế của Nhật ở Đông Nam Á không suy giảm
WinCommerce nắm trong tay “con bài” giữ thị phần bán lẻ cho doanh nghiệp ...
Doanh số ngành công nghiệp bán dẫn sẽ vượt 588 tỉ USD vào năm 2024
Những doanh nghiệp “lạ” chi trả cổ tức bền vững trên sàn
Giá điện bán lẻ tăng thêm 4,5%, các nhóm khách hàng bị ảnh hưởng thế ...
Thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống có cửa hàng thiết kế độc ...
Người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ “mạnh tay hơn” trong chi tiêu
J.P Morgan: Tăng trưởng bán lẻ của Việt Nam hấp dẫn nhất châu Á
Nhiều yếu tố đang ủng hộ một “cuộc hạ cánh mềm” với kinh tế Mỹ
Người Nhật nhảy việc để được tăng lương
[Infographic] Giá bán lẻ điện bình quân thay đổi trong 15 năm qua
Hơn 90% doanh nghiệp tin rằng bán lẻ những tháng cuối năm sẽ khả quan
Haravan: Mở cánh cửa thương mại online