Sóng ngầm trong menu trà sữa
Việt Nam là thị trường trà sữa lớn thứ 3 tại Đông Nam Á với doanh thu hàng trăm triệu USD, nhưng các thương hiệu nhượng quyền đang chiếm lĩnh thị trường.
Việt Nam là thị trường trà sữa lớn thứ 3 tại Đông Nam Á với doanh thu hàng trăm triệu USD, nhưng các thương hiệu nhượng quyền đang chiếm lĩnh thị trường.
7 tin công nghệ bạn nên biết
Doanh số xuất khẩu tăng vọt nhờ nhu cầu sữa dừa gia tăng, Betrimex lên kế hoạch IPO cổ ...
Nutifood mở liên doanh với tập đoàn Asahi
Giá sàn bán vốn Vinamilk sẽ được SCIC công bố vào tháng 11
Vì sao các bộ muốn bán bia, bán sữa?
Ủy ban Pháp luật Quốc hội thẩm tra dự án luật dân sự sửa đổi
Commonwealth Bank of Australia TPHCM được tăng vốn lên 40 triệu USD
Ngân hàng Shanghai Đồng Nai được tăng vốn lên 30 triệu USD
Khai mạc phiên họp thứ 30 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Vietsovpetro 6 tháng đầu năm lợi nhuận đạt 58% kế hoạch năm
Sẽ không ghi ngành nghề trong đăng ký kinh doanh
469 mặt hàng sữa cho trẻ em giảm giá từ 0,3- 26,37%
Ông Đặng Văn Thành nuôi bò Kobe ở Lâm Đồng
Bộ Tài chính tiếp tục mạnh tay hơn với giá sữa